กราดยิงในรัฐวิสคอนซินของสหรัฐฯ ดับ 3


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ส่วนที่สหรัฐฯเกิดเหตุกราดยิงในรัฐวิสคอนซิน จากเหตุการณ์ดังกล่าวมีผู้เสียชีวิต 3 คน และบาดเจ็บ 2 คน

สหรัฐฯ จับวัยรุ่นกราดยิง 2 ศพ กลางม็อบต้านเหยียดผิว

ชาวสหรัฐฯในวิสคอนซินประท้วงต่อเนื่อง หลังตร.ยิงชายผิวสี

เกิดเหตุชายผิวสีกราดยิง ที่บาร์แห่งหนึ่ง ซึ่งเป็นที่นิยมในหมู่นักศึกษาของมหาวิทยาลัยในเมือง Kenosha County ของรัฐวิสคอนซินเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาตามเวลาท้องถิ่น (18 เม.ย.) จากเหตุการณ์ดังกล่าวมีผู้เสียชีวิต 3 คน และได้รับบาดเจ็บสาหัสอีก 2 คน โดยเจ้าหน้าที่ได้นำตัวคนเจ็บส่งรักษาตัวที่โรงพยาบาลแล้ว

เบื้องต้นตำรวจท้องถิ่น เชื่อว่า เหตุการณ์นี้ไม่ได้เกี่ยวข้องกับการก่อการร้าย และมือปืนมีเป้าหมายที่ตัวบุคคล ซึ่งตำรวจไม่ทราบว่าเหยื่อของเหตุการณ์นี้รู้จักมือปืนหรือไม่ รู้แต่เพียงว่ามือปืนรู้จักเหยื่อ และทราบว่าเหยื่ออยู่ที่ไหน จึงลงมือก่อเหตุ

ล่าสุดตำรวจกำลังสอบสวนเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และดำเนินการจับกุมผู้ก่อเหตุ  ที่สหรัฐฯเกิดเหตุกราดยิงอย่างน้อย 7 ครั้งในรอบ 1 เดือนที่ผ่านมา โดยเหตุการณ์ก่อนหน้านี้เกิดขึ้นเมื่อวันศุกร์ที่แล้ว เป็น เหตุกราดยิงที่คลังสินค้าเฟดเอ็กซ์ในเมืองอินเดียนาโพลิสของสหรัฐฯ ซึ่งเหตุการณ์ครั้งนั้นมีผู้เสียชีวิต 8 คน

สำหรับสหรัฐฯ มีผู้เสียชีวิตจากอาวุธปืนในสหรัฐฯเกือบ 40,000 คนในแต่ละปี ขณะที่ก่อนหน้านี้ประธานาธิบดีโจ ไบเดน ประกาศมาตรการฝ่ายบริหาร 6 ข้อควบคุมการซื้อขายอาวุธปืน โดยเฉพาะปืนผี หรือปืนที่ประกอบขึ้นเอง แต่ไม่มีทะเบียนกำกับ เพื่อยับยั้งวิกฤตความรุนแรงจากอาวุธปืนด้วย

TOP ต่างประเทศ
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ