OnlyFans พับแผนแบนเนื้อหาผู้ใหญ่


โดย PPTV Online

เผยแพร่




OnlyFans (โอนลีแฟนส์) เว็บไซต์เผยแพร่คอนเทนต์แบบเก็บค่าสมาชิกสัญชาติอังกฤษ ยกเลิกแผนที่จะแบนเนื้อหาผู้ใหญ่ในวันที่ 1 ต.ค. หลังก่อนหน้านี้ประกาศว่าต้องเปลี่ยนแปลงเพื่อให้เป็นไปตามนโยบายของธนาคารที่เป็นพันธมิตร

OnlyFans ระบุวานนี้ (25 ส.ค.) ว่า “บริษัทได้รับหลักประกันที่จำเป็นเพื่อสนับสนุนชุมชนผู้สร้างคอนเทนต์ที่หลากหลายของเราแล้ว OnlyFans สนับสนุนการยอมรับคนทุกกลุ่ม (inclusion) และจะเป็นบ้านให้กับผู้สร้างคอนเทนต์ทุกคนต่อไป” หรือพูดอีกอย่างก็คือ OnlyFans บรรลุข้อตกลงใหม่กับธนาคารสำหรับเงินที่จะจ่ายเป็นค่าตอบแทนให้แก่ผู้สร้างคอนเทนต์แล้ว รวมถึงผู้ที่เผยแพร่เนื้อหาทางเพศโจ่งแจ้ง

ทวิตเตอร์เตรียมออกฟีเจอร์ “ซูเปอร์ฟอลโลว์” สร้างรายได้จากคอนเทนต์

Pornhub ลบวิดีโอหลายล้านคลิป หลังพบเนื้อหาล่วงละเมิดเด็ก

 

การตัดสินใจแบนคอนเทนต์ 18+ ของ OnlyFans ก่อนหน้านี้ สร้างความไม่พอใจอย่างมากแก่ผู้ทำงานเกี่ยวกับบริการทางเพศที่หาเลี้ยงตัวเองผ่านเว็บไซต์นี้  ขณะที่ผู้สร้างคอนเทนต์หลายคนตัดสินใจปิดเพจ OnlyFans และย้ายไปแพลตฟอร์มอื่น

ในบทสัมภาษณ์ที่ให้กับไฟแนนเชียลไทมส์ซึ่งเผยแพร่เมื่อวันที่ 24 ส.ค. นายทิม สโตกลีย์ ผู้ก่อตั้งและซีอีโอของ OnlyFans กล่าวโทษธนาคารว่าเป็นต้นเหตุที่ทำให้บริษัทประกาศแผนแบนเนื้อหาผู้ใหญ่ หลังธนาคารหลายแห่งปฏิเสธที่จะทำธุรกิจกับทางเว็บไซต์

OnlyFans ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2016 และเติบโตจนได้รับความนิยมจากนโยบายเป็นมิตรกับเนื้อหาสำหรับผู้ใหญ่ อย่างไรก็ตาม บริษัทพยายามที่จะเข้าถึงผู้ใช้วงกว้างมากขึ้น ด้วยการเปิดตัวแอปฯ สตรีมมิ่ง OFTV ที่ตัดเนื้อหา 18+ ออก เพื่อที่จะสามารถเผยแพร่เนื้อหาบนแพลตฟอร์มอื่นๆ ได้

ปัจจุบัน OnlyFans อ้างว่ามีผู้ใช้บริการมากกว่า 130 ล้านคน และมีผู้สร้างคอนเทนต์กว่า 2 ล้านคน ในจำนวนนี้มีคนดัง เช่น Cardi B และ Bella Thorne ด้วย

ย้อนเส้นทางสีกากี แต่งตั้ง "ผู้กำกับโจ้" พ.ต.อ.หนุ่ม วัย 39 ชีวิตราชการติดไฮสปีด - ชีวิตเศรษฐีซูเปอร...

อัปเดตไทม์ไลน์จ่ายเงินเยียวยา มาตรา 40 มาตรา 39 ประกันสังคมจัดกลุ่มใหม่นัดโอนพร้อมเพย์ 5,000 บาท

TOP ต่างประเทศ
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ