ทาวน์เฮ้าส์รังสิต-คลอง 3 ตอบโจทย์ชีวิตทันสมัยย่านชานเมือง


เผยแพร่




"ทาวน์เฮ้าส์ ย่านรังสิต-คลอง 3" ตัวเลือกการเลือกซื้อบ้านที่ตอบโจทย์ทั้งด้านราคา ใกล้พื้นที่ศูนย์กลางพาณิชย์ย่านชานเมือง และยังใกล้พื้นที่ธรรมชาติ

การขยายตัวของพื้นที่ “ภาคมหานคร” ที่รวมพื้นที่เขตเมืองหลวงอย่างกรุงเทพมหานคร กับจังหวัดปริมณฑลใกล้เคียงเข้าไว้ด้วยกัน การกระจายความเจริญเติบโตทั้งด้านสังคมและเศรษฐกิจ ไปสู่พื้นที่ชานเมือง ทำให้เส้นแบ่งความเป็นจังหวัดนั้นเริ่มเลือนลางไปเรื่อย ๆ ผนวกกับการทำงานในยุคดิจิทัลที่เอื้อให้ทำงานที่บ้านหรือที่ไหนก็ได้ การเลือกซื้อบ้านที่ตอบโจทย์ทั้งด้านราคา ใกล้พื้นที่ศูนย์กลางพาณิชย์ย่านชานเมือง และยังใกล้พื้นที่ธรรมชาติ อย่างทาวน์เฮ้าส์ ย่านรังสิต-คลอง 3 จึงเป็นอีกตัวเลือกที่น่าสนใจอย่างยิ่ง

สถานการณ์ "บ้านมือสอง" ไตรมาส 1 ปี 65 ราคา 3-5 ล้านบาทยอดฮิต

ต้นทุนวัสดุก่อสร้างขึ้น! ส่งสัญญาณราคาบ้านขึ้นตาม

ขอบคุณภาพจาก mk.co.th

ปัจจุบันระบบสาธารณูปโภคและสาธารณูปการของพื้นที่ย่านชานเมือง ล้วนมีความเจริญไม่ต่างกับพื้นที่ใจกลางเมือง ทั้งระบบขนส่งมวลชน โรงพยาบาล โรงเรียน ไปจนถึงห้างสรรพสินค้าที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ แต่สิ่งที่ทำให้การเลือกซื้อบ้านย่านชานเมืองเป็นที่น่าอิจฉามากกว่า คือ ได้พื้นที่มากกว่าในราคาที่ถูกกว่า แถมยังมีพื้นที่สีเขียวและใกล้ชิดกับธรรมชาติมากกว่า

 ทาวน์เฮ้าส์ย่านรังสิต-คลอง 3 จึงเป็นอีกตัวเลือกที่ดีของผู้ที่สนใจต้องการซื้อบ้าน ด้วยศักยภาพการขยายตัวของ “รังสิต” และความเจริญที่เติบโตอย่างต่อเนื่องในช่วงที่ผ่านมา ทำให้ที่พักอาศัยบริเวณย่านนี้ตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพใกล้ถนนใหญ่ เช่น ถนนรังสิต-นครนายก และถนนคลองหลวง ทั้งยังไม่ไกลจากถนนกาญจนาภิเษก ทางหลวงพิเศษระหว่างเมือง ที่สามารถเชื่อมต่อไปยังจังหวัดภาคเหนือและภาคตะวันออกได้อย่างสะดวกสบาย 

นอกจากนี้ ยังใกล้กับรถไฟฟ้าชานเมืองสายสีแดง บางซื่อ-รังสิต ที่สามารถเชื่อมต่อการเดินทางเข้าสู่ใจกลางเมืองได้อย่างรวดเร็วเป็นประวัติการณ์ และสำหรับผู้ที่ต้องการใช้รถยนต์ส่วนตัวก็ยังสามารถเดินทางได้สะดวกด้วยการใช้ทางพิเศษอุตราภิมุขได้อีกด้วย

ในส่วนของสถานรักษาพยาบาลนั้น ทาวน์เฮ้าส์ย่านรังสิต-คลอง 3 ยังอยู่ใกล้กับโรงพยาบาลปทุมเวช โรงพยาบาลบางปะกอก รังสิต โรงพยาบาลเปาโล รังสิต จึงทำให้หมดห่วงหากเกิดเหตุฉุกเฉินด้านสุขภาพ

แม้แต่ในส่วนของสถานศึกษานั้น ทาวน์เฮ้าส์ย่านรังสิต-คลอง 3 อยู่ใกล้กับโรงเรียนสวนกุหลาบวิทยาลัย รังสิต มหาวิทยาลัยนอร์ท กรุงเทพ วิทยาเขตรังสิต รวมถึงมหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ องครักษ์ ก็อยู่ไม่ไกลมากนัก 

นอกจากสถานศึกษาในระบบแล้ว  ทาวน์เฮ้าส์ย่านรังสิต-คลอง 3 ยังอยู่ใกล้ชิดติดกับแหล่งศึกษานอกเวลาเรียนหรือแหล่งท่องเที่ยวยอดนิยมในวันเด็กแห่งชาติอีกด้วย ทั้งดรีมเวิลด์ พิพิธภัณฑ์พระราม 9 พิพิธภัณฑ์วิทยาศาสตร์แห่งชาติ ท้องฟ้าจำลอง รังสิต เป็นต้น ทำให้ลูกหลานสามารถไปเรียนรู้ด้วยความเพลิดเพลินจากแหล่งความรู้ระดับชาติได้บ่อยเท่าที่ต้องการ โดยไม่ต้องหาโอกาสพิเศษอีกด้วย

ส่วนห้างสรรพสินค้านั้น มีฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต ที่รองรับทุกไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของคนเมืองได้อย่างครบครัน ไม่ว่าจะเป็นร้านอาหารชื่อดัง โรงภาพยนตร์เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ ร้านกาแฟสุดชิค หรือร้านค้าอื่น ๆ อีกมากมายที่สามารถตอบโจทย์ทุกความต้องการ

หากคุณเป็นคนหนึ่งที่ชอบการใช้ชีวิตย่านชานเมืองที่ให้ความสะดวกสบายเฉกเช่นเดียวกับ ไลฟ์สไตล์ใจกลางเมือง ทาวน์เฮ้าส์ย่านรังสิต-คลอง 3เป็นตัวเลือกหนึ่งที่คุณไม่ควรพลาด เพราะเดี๋ยวนี้มีทาวน์เฮ้าส์มากมายที่ให้สร้าง ออกแบบ ตกแต่ง ระบบรักษาความปลอดภัย และมีพื้นที่ส่วนกลางหรูหรา ทันสมัยไม่ต่างจากหมู่บ้านทันสมัยใจกลางเมือง ลองเลือกโครงการที่คุณชอบ แล้วจะพบว่าการเป็นคนปทุมธานีก็มีดีกว่าที่คิด

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประชาสัมพันธ์
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ