พบแขกโรงแรมหลายแห่งของเกาหลีใต้ ถูกแอบถ่ายไลฟ์ผ่านเน็ต


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ตำรวจเกาหลีใต้เผยมีผู้ตกเป็นเหยื่อแอบถ่ายโรงแรมในเกาหลีใต้กว่า 1,600 คน โดยคลิปแอบถ่ายถูกถ่ายทอดสดให้ผู้ชมผ่านเว็บไซต์ที่มีการเก็บค่าสมาชิก

ตำรวจเกาหลีใต้จับกุมชาย 2 คน และสอบสวนผู้ต้องสงสัยอีก 2 คน สืบเนื่องจากกรณีพบกล้องถูกซ่อนอยู่ภายในห้องของโรงแรม 30 แห่ง รวม 42 ห้อง ใน 10 เมืองทั่วประเทศ โดยคลิปแอบถ่ายจะถูกถ่ายทอดสดผ่านอินเทอร์เน็ตบนเว็บไซต์ให้สมาชิกได้รับชม

กรมสืบสวนอาชญากรรมอินเทอร์เน็ตของเกาหลีใต้ ระบุว่าเว็บไซต์ดังกล่าวมีสมาชิกมากกว่า 4 พันคน โดยในจำนวนนี้ เกือบร้อยคนจ่ายค่าสมาชิกรายเดือนราว 1,400 บาท เพื่อเข้าถึงบริการพิเศษเพิ่มเติม เช่น การรับชมคลิปถ่ายทอดย้อนหลังบางส่วน  โดยตั้งแต่เดือนพฤศจิกายนปีที่แล้วจนถึงเดือนนนี้ บริการดังกล่าวทำเงินไปแล้วเกือบสองแสนบาท

ตำรวจเกาหลีใต้บอกว่าที่ผ่านมาเคยมีกรณีติดกล้องแอบถ่ายในโรงแรมมาแล้ว แต่นี่ถือเป็นครั้งแรกที่ตำรวจจับได้ว่าคลิปถูกนำไปถ่ายทอดสดผ่านอินเทอร์เน็ต  เกาหลีใต้เป็นประเทศที่มีปัญหาการแอบถ่ายรุนแรง โดยเมื่อปี 2017 ตำรวจได้รับแจ้งความเหตุแอบถ่ายมากกว่า 6,400 กรณี เทียบกับปี 2012 ซึ่งมีเพียง 2,400 กรณี  ปีที่แล้ว ผู้หญิงเกาหลีใต้นับหมื่นคนออกมาชุมนุมบนถนนกรุงโซลและเมืองอื่นๆ เพื่อประท้วงเหตุการณ์ดังกล่าวและเรียกร้องให้รัฐบาลแก้ปัญหานี้ ภายใต้สโลแกนว่า “ชีวิตของเราไม่ใช่หนังโป๊ของคุณ”

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ