ตร.น่าน เตรียมออกหมายจับคนร้ายฆ่าครู-ลูกสาว


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ตำรวจเชียงกลางจังหวัดน่าน เดินทางไปเอาหลักฐานทางวิทยาศาสตร์เพิ่มเติมที่จังหวัดแพร่ เพื่อออกหมายจับคนร้ายที่ฆ่าครูสาวพร้อมลูก พร้อมขอความร่วมมือธนาคารว่ามีการนำบัตรเอทีเอ็มของครูที่หายไปกดเงินที่ไหนบ้าง

วันนี้ (22 เม.ย.62) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณีที่เกิดเหตุฆ่ากันตายภายในหมู่บ้านผาน้ำย้อย มีผู้เสียชีวิต 2 คน คือ นางศรีวรรณ ยอดอ่อน อายุ 45 ปี นอนคว่ำหน้าบนที่นอน มีผ้าห่มสีชมพูคลุมร่างข้างกันพบศพเด็กหญิงอายุ 7 ขวบ ซึ่งเป็นลูกสาวสภาพนอนหงายมีผ้าห่มคลุมร่างไว้นั้น ล่าสุดวันนี้ตำรวจภูธรเชียงกลาง จังหวัดน่าน เดินทางไปรับหลักฐานทางนิติวิทยาศาสตร์ที่โรงพยาบาลแพร่ เพื่อนำมารวมกับหลักฐานที่เก็บได้ในที่เกิดเหตุ พร้อมกันนี้ยังได้สอบถามชาวบ้าน ในหมู่บ้านบ้านผาน้ำย้อย เกี่ยวกับพฤติกรรมของผู้ที่เกี่ยวข้องกับครอบครัวนางศรีวรรณ ยอดออน ครูศูนย์พัฒนาเด็กเล็กบ้านผาน้ำย้อยที่ถูกฆ่าตายพร้อมกับลูกสาววัย 7 ขวบ เมื่อคืนวันที่ 17 เมษายน เพิ่มเติม เบื้องต้นชาวบ้านอยู่ในอาการหวาดกลัวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ไม่กล้าให้ปากคำมากนัก แต่ตำรวจได้เบาะแสว่า ช่วงสงกรานต์มีคนแปลกหน้าเข้าไปในหมู่บ้าน และหลังจากเกิดเหตุชายดังกล่าวได้หายไปจนขณะนี้ยังไม่เห็นหน้า

โดยตอนนี้เจ้าหน้าที่ได้ขอความร่วมมือธนาคารให้ตรวจสอบการไปกดเงินจากบัตรเอทีเอ็ม ของผู้ตายที่หายไปว่ามีการไปกดเงินที่ไหน หรือไม่ หลังเกิดเหตุ พร้อมติดตามสัญญาณโทรศัพท์ของครูสาวที่หายไปด้วย ขณะนี้ได้หลักฐานพอสมควรแล้วพอจะรู้ตัวคนที่ลงมือรอเพียงการหาเหตุจูงใจในการลงมือฆ่าครั้งนี้เท่านั้น เพื่อเตรียมสรุปและออกหมายจับผู้ก่อเหตุต่อไป

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ