ระทึก !! พญางูจงอาง โผล่หน้าบ้าน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ชาวบ้าน ผวา งูจงอาง ยาวกว่า 5 เมตร หนักเกือบ 20 กิโลฯ เชื่อ เป็นพญางูจงอาง

มีเรื่องระทึก เกิดขึ้นที่จังหวัดตรัง เมื่อมีงูพญางูจงอาง เกล็ดเป็นสีเหลืองทอง ยาวกว่า 5 เมตร หนักประมาณ 17 กิโลกรัม มาโผล่หน้าบ้าน หลังหนึ่งที่จังหวัดตรัง ทำเอาเจ้าของบ้านผวา ต้องแจ้งเจ้าหน้าที่มาจับ

หน่วยกู้ภัยบรรเทากันตัง ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่ามีงูจงอางตัวใหญ่ มาก มาชูคอแผ่แม่เบี้ย บริเวณหน้าบ้าน  เจ้าหน้าที่ตรวจสอบ ปรากฏว่าเป็นบ้านแถวชั้นเดียว ที่ถูกดับแปลงส่วนหน้าบ้านเป็นศาลเจ้า เจ้าของบ้าน คือ นางอำพร ศรีสมบัติ อายุ 74ปี อาชีพค้าขาย

โดย เล่าให้ฟังว่า ตนเองนั่งอยู่หน้าบ้าน ตามปกติเหมือนทุกๆวันจู่ๆก็มีจงอางตัวใหญ่ มาชูคอแผ่แม่เบี้ย สูงเกือบ 2 เมตร อยู่ตรงหน้า ทำให้ตนเองตกใจ แทบช็อก ทำอะไรไม่ถูก ก้าวขาแทบไม่ออก ก็ตั้งสติได้เลยหยิบโทรศัพท์โทรแจ้งไปยังหน่วยกู้ภัยบรรเทากันตัง ให้มาจับงูตัวดังกล่าว

จากนั้นนายวิฑูรย์ วรรณา และเจ้าหน้าที่ได้ใช้อุปกรณ์ ในการจับงูเพื่อจะจับงูตัวดังกล่าว แต่งูจงอางมีความเชื่องมาก ไม่มีท่าทีดุร้าย จึงสามารถให้มือเปล่าจับบริเวณที่หัวได้อย่างสบาย

ชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ ต่างวิพาก์วิจารณ์ ว่า น่าจะเป็นพญางูจงอาง หรืองูทวด เพราะมีลักษณะที่เชื่อง ไม่ดุร้าย สีเกล็ดเป็นสีเหลืองทอง ยาว กว่า 5 เมตร หนักประมาณ 17 กิโลกรัม ต่างจากงูจงอางตัวอื่นๆ ชาวบ้าน เชื่อว่างูตัวนี้เป็นพญาจงอาง หรืองูทวดที่มาให้โชคลาภ ก่อนที่ จะนำไปปล่อยสู่คืนธรรมชาติ

 

 

ซัดกันนัว! จงอางเปิดศึกแก๊งตูบ (คลิป)

กู้ภัยจ.ตรัง จับงูจงอางเขมือบงูเหลือม

จับงูจงอางยาว 4 เมตร จ.ตรัง

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ