ค่ายผลิตหูฟังชื่อดังผุดไอเดียแว่นกันแดดอัจฉริยะ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




บริษัทผลิตหูฟังและลำโพง “โบส” (Bose) ผุดไอเดียเตรียมวางขายแก็ดเจ็ทตอบรับยุคดิจิตัล “Bose Frame หรือแว่นกันแดดอัจฉริยะ” มีลำโพงพร้อมไมค์ เชื่อมบลูทูธกับสมาร์ทโฟนให้ฟังเพลงและรับสายโทรออกได้

บริษัทผลิตหูฟังและลำโพงเครื่องเสียง “โบส” (Bose) นำเอาความคิดจากสินค้าที่มี่อยู่ไปต่อยอดสร้างอุปกรณ์อัจฉริยะที่ตอบโจทย์ยุคดิจิตัลในปัจจุบันอย่างมาก นั่นก็คือ Bose Frame หรือแว่นกันแดดอัจฉริยะ ซึ่งแว่นกันแดดนี้ถือเป็นสิ่งสำคัญอันดับต้นๆ ที่คนใช้กันในชีวิตประจำวัน

แว่นกันแดดอัจฉริยะนี้ มีการติดตั้งลำโพงและไมค์เล็กๆ ที่บริเวณขาแว่นเพื่อเอาไว้เชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟนผ่านทางสัญญาณบลูทูธ โดยที่สวมใส่แว่นสามารถเลือกฟังเพลงหรือจะโทรออก รับสายได้ และสามารถคุยได้สบายๆ อีกทั้งยังสามารถฟังเสียงบอกเส้นทางเวลาเปิดกูเกิล แมปส์ได้อีกด้วย ส่วนใครจะกลัวว่าเสียงเพลง หรือเสียงต่างๆ ที่อยู่ในหูฟังจะทำให้คนบริเวณรอบๆ ได้ยิน ก็ไม่ต้องกลัวไป เพราะว่าทางทีมผู้ผลิตเขายืนยันว่าไม่มีเสียงเล็ดลอดออกไปแน่นอน หรืออย่างน้อยถ้าหลุดจริงก็แค่ 1% เท่านั้นเอง

ส่วนแผนวางจำหน่ายจะมีแค่ที่เฉพาะในสหราชอาณาจักรเท่านั้น โดยเริ่มจำหน่ายสิ้นเดือนนี้ในราคา 199.95 ปอนด์ หรือประมาณ 8,100 บาท

 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ