ผู้นำฟิลิปปินส์หอมแก้มสาวบนเวทีระหว่างเยือนญี่ปุ่น


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ประธานาธิบดีโรดริโก ดูแตร์เต ของฟิลิปปินส์หอมแก้มหญิงสาวชาวฟิลิปปินส์ 5 คนบนเวทีระหว่างขึ้นเดินทางเยือนญี่ปุ่น ต่อหน้าผู้เป็นภรรยา

พฤติกรรมดังกล่าวของประธานาธิบดีดูแตร์เต เกิดขึ้นระหว่างเดินทางไปเข้าร่วมการประชุมทางธุรกิจและผู้นำหัวก้าวหน้าในกรุงโตเกียว และคาดว่าจะขึ้นกล่าวสุนทรพจน์ในที่ประชุมนิกเกอิในประเด็นอนาคตของเอเชีย พร้อมพบหารือกับนายกรัฐมนตรี อาเบะชินโซ ของญี่ปุ่น

ผู้นำฟิลิปปินส์วัย 74 ปีรายนี้ เดินทางพบเยี่ยมเยียนชุมชนชาวฟิลิปปินส์ในกรุงโตเกียว ก่อนที่จะประกาศหาอาสาสมัครหญิงสาวที่อยู่ใกล้กับเวทีให้ขึ้นมาจูบตนก่อนจะเสร็จสิ้นกิจกรรม

ก่อนหน้านี้ ประธานาธิบดีดูแตร์เต เคยสร้างความตกตะลึงมาแล้วครั้งหนึ่ง ระหว่างการเยือนชุมชนชาวฟิลิปปินส์ในเกาหลีใต้ เมื่อเดือนมิ.ย. ปี 2018 หลังจากที่บอกให้ผู้หญิงคนหนึ่งจูบตนที่ปาก ระหว่างการออกอากาศสดทางโทรทัศน์ ก่อนเข้าพบประธานาธิบดีมูน แจ-อิน ก่อให้เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักจากกลุ่มเรียกร้องสิทธิสตรีทั่วโลก

ทั้งนี้ การจูบแก้มระหว่างผู้หญิงกับผู้หญิงเป็นวิธีทั่วไปในการทักทายของผู้คนในฟิลิปปินส์ แต่ไม่รวมถึงการจูบแก้มระหว่างผู้ชายและผู้หญิงแต่อย่างใด

ผู้นำฟิลิปปินส์สั่งกองทัพบุกยึดเกาะในทะเลจีนใต้

“ดูเตอร์เต” จูบสาวฟิลิปปินส์ ระหว่างเยี่ยมแรงงานในเกาหลีใต้

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ