ฟิตเปรี๊ยะ! สองยายวัยเฉียด 90 เล่นฟิตเนสทุกวัน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




คุณยายอายุเกือบ 90 ปี 2 คน เข้าฟิตเนสออกกำลังกายทุกวันก่อนไปตักบาตร สร้างสุขภาพแข็งแรงให้แข็งแรง ลูกหลาน คอยช่วยเหลือตลอดเวลา ล่าสุดมีบริษัทยาดม ติดต่อให้เป็นพรีเซนเตอร์

นี่คือคุณยายทองเพียร เข็มทอง อายุ 89 ปี และคุณยายสะอาด แจ้งประเสริฐ อายุ 87 ปี  ที่กำลังโด่งดังอยู่ในโลกออนไลน์ หลังมีคนถ่ายคลิปขณะออกกำลังกายอย่างกระฉับกระเฉง โพสลงในโซเชี่ยล จนมีคนเข้ามาชื่นชมเป็นจำนวนมาก

คุณยายเล่าให้ฟังว่า สถานที่ออกกำลังกายแห่งนี้ เป็นของลูกชาย ต้องการให้เป็นที่ออกกำลังกายของคนในชุมชน ส่วนตัวจึงได้มีสถานที่ออกกำลังกายทุกวัน วันละประมาณ 1 ชม. เล่นอยู่ 3-4 อุปกรณ์ เพื่อบริหารกล้ามเนื้อหลัง  เช่น ปั่นจักรยาน ยกดัมเบล คุณยายบอกว่าออกกำลังกายมานานถึง 18 ปีแล้ว เวลานี้ก็ชักชวนเพื่อนบ้านที่เป็นผู้สูงอายุมาออกกำลังกาย บางครั้งก็เป็นพี่เลี้ยงช่วยสอนคนอื่นๆ ดูท่าทาง แนะวิธีการเล่น ได้นิดๆ หน่อยๆ

ฉลองก้าวสู่อายุ 110 ปี คุณยาย 6 แผ่นดิน (คลิป)

ยาย 5 แผ่นดิน อายุยืน 103 ปี

ยายสะอาด เล่าว่า หลังคลอดบุตร ตนเองมีอาการเจ็บขา เดินไม่สะดวก ทนมานานกว่า 30 ปี หลายชายที่เป็นเจ้าของฟิตเนส ก็ชวนให้มาออกกำลังกาย อาการเจ็บขาก็หายไป ปัจจุบันเดินได้เป็นปกติ  หลังมีคลิปออกไป ก็มีบริษัทผู้ผลิตยาดมยี่ห้อหนึ่ง ติดต่อเข้ามา ให้ไปเป็นพรีเซ็นเตอร์ ส่วนตัวก็รู้สึกดีใจ หากได้เงินมา ก็จะเอาไปซื้อของทำบุญ เพราะปกติก็ทำบุญใส่บาตรทุกวัน

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ