คนขับรถทัวร์หลับในตกร่องถนน เจ็บ 19 คน หนึ่งในนั้นขาขาด


โดย PPTV Online

เผยแพร่




คนขับ รถทัวร์ไม่ประจำทาง วิ่งเสริมจากยะลาเข้ากรุงเทพมหานคร เกิดหลับในเสียหลักรถพุ่งลงร่องกลางถนนที่จังหวัดชุมพร ผู้โดยสารมากับรถขาขาดบาดเจ็บสาหัส 3 คน เจ็บเล็กน้อยรวม 19 คน

วันนี้ (9 มิ.ย.62) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า คนขับทัวร์โดยสารหลับในตกร่องถนน บาดเจ็บ 19 คน เหตุเกิดถนนสายเอเชีย 41 ตำบล ขุนกระทิง อำเภอเมือง จังหวัดชุมพร เจ้าหน้าที่ตรวจสอบ พบรถทัวร์ปรับอากาศสองชั้น กระจกหน้าและหลังติดสติ๊กเกอร์ชื่อ วิไลรัตน์ทัวร์ สภาพด้านขวาของตัวรถพลิกตะแคง ส่วนหน้ารถชนเข้ากับตอไม้ อยู่กลางร่องถนน หน้าวัดขุนกระทิงนอก ส่วนผู้โดยสารพร้อมคนขับ ชาวบ้าน และเจ้าหน้าที่ ช่วยเหลือก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาล จำนวน 19 คน โดยคัดแยก มีสาหัส 3 คน และ 1 ในผู้บาดเจ็บสาหัส ข้อเท้าด้านขวาขาด ตกอยู่บริเวณกลางร่องถนนหลังรถ

เบื้องต้น ทราบว่า รถคันดังกล่าวเป็นรถเสริมที่มารับผู้โดยสารออกจากสถานี บขส.จังหวัดยะลา เดินทางไปปลายทางกรุงเทพมหานคร คาดว่าคนขับอาจจะหลับใน เนื่องจากชาวบ้านระบุว่าขณะเกิดเหตุ ไม่เห็นรถเบรก สอดคล้องกับเจ้าหน้าที่ ตรวจสอบ พบว่าถนนไม่มีรอยของการเบรกของแต่อย่างใด อย่างไรก็ตามจะมีการสอบปากคำเพิ่มเติมคนขับอีกครั้ง ก่อนแจ้งข้อกล่าวหาขับรถโดยประมาททำให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บต่อไป

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ