สลด! เด็ก 3 ขวบ ขี่จักรยานหน้าบ้าน ถูกรถ 6 ล้อเฉี่ยว เสียชีวิตคาที่


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เด็กชายวัย 3 ขวบ ขี่รถจักรยานเด็กหน้าบ้าน ถูกรถหกล้อเฉี่ยวเสียชีวิตคาที่ ตำรวจควบคุมตัวคนขับสอบทันที

วันนี้ (9 มิ.ย.62) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 07.45 น. ที่ผ่านมา ตำรวจ สภ.ลอง จังหวัดแพร่ ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุผู้ขับขี่รถยนต์บรรทุก 6 ล้อ เฉี่ยวชนเด็กซึ่งขี่รถจักรยาน  เป็นเหตุให้เด็กเสียชีวิต  เหตุเกิดที่ถนนคอนกรีต ในหมู่บ้านแม่ลานพัฒนา  หมู่ 14  ตำบลห้วยอ้อ อำเภอลอง จังหวัเแพร่

โดยหลังจากที่ได้รับแจ้งแล้วได้รุดไปสอบสวนที่เกิดเหตุพร้อมด้วย หน่วยกู้ภัย แพทย์เวร โรงพยาบาลลอง ไปถึงที่เกิดเหตุ จากการตรวจสอบ รถจักรยานเด็กสี่ล้อ สีแดง-ดำ ขี่ โดยมีเด็กชายโตโน่ วัย 3 ขวบ นอนเสียชีวิตอยู่บนถนนคอนกรีตที่เกิดเหตุ สภาพมีเลือดออกจากศีรษะ ห่างจากศพเด็กพบรถยนต์บรรทุกหกล้อ หมายเลขทะเบียน 80-6168 แพร่  จอดอยู่บนถนนคอนกรีตที่เกิดเหตุ สภาพรถไม่ได้รับความเสียหาย  โดยพบนายสมชาติ กันหา อายุ 55 ปี แสดงตนเป็นผู้ขับขี่  

                    

ทั้งนี้จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่าตามวันเวลาเกิดเหตุ นายสมชาติ ได้ขับรถบรรทุกหกล้อคันเกิดเหตุบรรทุกหินออกมาจากบ้านปิน โดยขับขี่รถมาตามถนนคอนกรีตในหมู่บ้านแม่ลานพัฒนา ขณะมาถึงที่เกิดเหตุ รถได้เสียหลักชนน้องโตโน่ ซึ่งขับขี่รถจักรยานเด็กอยู่บนถนน เป็นเหตุให้เด็กเสียชีวิตทันทีในที่เกิด เบื้องต้นตำรวจได้แจ้งข้อหากับคนขับรถบรรทุกในข้อหาขับรถประมาททำให้ผู้อื่นเสียชีวิต เพื่อดำเนินคดีต่อไป

ด้านนางสุภาต แสนธนู อายุ 52 ปี ผู้เป็นยาย กล่าวทั้งน้ำตา ว่า ขณะเกิดเหตุตนเองไปเก็บเห็ดเผาะอยู่ที่ป่า และน้องโตโน่อยู่ที่บ้านกับตา น้องมักจะขี่จักรยานเป็นประจำ ซึ่งก่อนเกิดเหตุก็ได้โทรหาเช่นกันบอกรักและบอกให้ตนรีบกลับ บ้านไว ๆ ปกติน้องโตโน่จะเป็นเด็กฉลาดรู้หน้าที่ ช่วยเหลืองานในครอบครัวเท่าที่จะช่วยได้

นางสาวเจนจิรา แสนธนู ผู้เป็นแม่ เปิดเผยว่า ตนเองทำงานที่จังหวัดชลบุรี เมื่อตอนก่อนเกิดเหตุประมาณ 07.00 น. น้องโตโน่ได้โทรหาตนเองบอก ว่า โตโน่รักแม่นะครับ อย่าดื้อนะครับ จากนั้นเวลา 08.00 น. ก็ได้ทราบข่าวจากพี่ชายว่าน้องถูกรถเฉี่ยวเสียชีวิต จึงรีบกลับมาหาลูก

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ