“น้ำตาล เดอะสตาร์”สัญญาณชีพดีขึ้น แพทย์ห้ามเลือดหยุดไหลได้แล้ว


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ความคืบหน้าอาการป่วยของ “น้ำตาล เดอะสตาร์” ยังคงน่าเป็นห่วง เพราะว่ายังนอนไม่รู้สึกตัวอยู่ในห้องไอซียู และต้องใช้เครื่องช่วยหายใจตลอดเวลา ด้านคุณพ่อของน้ำตาล ให้สัมภาษณ์กับทีมข่าวพีพีทีวีเป็นที่แรกบอกว่า เตรียมเอาซิงเกิ้ลใหม่เข้าไปเปิดให้น้ำตาลฟังในห้องไอซียู เพื่อหวังเรียกปาฏิหาริย์ให้ลูกฟื้นขึ้นมา

เมื่อวันที่ (13 มิ.ย. 62) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ได้พูดคุยส่วนตัวกับพ่อของน้ำตาล เดอะสตาร์ บอกว่าอาการของลูกสาวยังเหมือนเดิมไม่รู้สึกตัวนอนอยู่ในห้องไอซียูและต้องใช้เครื่องช่วยหายใจตลอดเวลา ซึ่งวันนี้พ่อของ “น้ำตาล” เตรียมเอาซิงเกิ้ลล่าสุดของลูกสาวไปเปิดในห้องไอซียูเพื่อต้องการเรียกปาฏิหาริย์  คือเพลงที่ชื่อว่า Lover Coaster ซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุดของ นางสาว บุตรศรัณย์ ทองชิว หรือ น้ำตาล เดอะสตาร์ ซึ่งเธอและรุ่นพี่ช่วยกันแต่งเพลงนี้ขึ้นมา เพิ่งจะบันทึกเสียงเสร็จเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา และมีกำหนดจะปล่อยลงในยูทูปสิ้นเดือนมิถุนายนนี้แต่เกิดเหตุการณ์นี้ขึ้นก่อน

นายวิโรจน์ ทองชิว พ่อของน้ำตาล บอกว่าเพลงนี้ลูกสาวได้รับแรงบันดาลใจจากตามช่างฝันของน้ำตาลเป็นเพลงภาษาอังกฤษเพลงแรก ที่น้ำตาลแต่งทั้งเนื้อและเมโลดี้ด้วยตัวเองสะท้อนตัวตนในอีกมุมของน้ำตาล ที่แตกต่างจากบทบาทการเป็นเดอะสตาร์และนักแสดง ซึ่งวันนี้พ่อของน้ำตาลจะหาโอกาสเอาเข้าไปให้น้ำตาลฟังในห้องไอซียู

พ่อ “น้ำตาล เดอะสตาร์” โพสต์เฟซบุ๊ก ลูกสาวจากไปอย่างสงบแล้ว

อัพเดทอาการ “น้ำตาล เดอะสตาร์” หมอยังระบุสาเหตุเลือดออกไม่ได้

วันนี้ต้องบอกว่าพ่อของน้ำตาล ยอมให้ยื่นไมค์สัมภาษณ์กับทีมข่าวพีพีทีวี เป็นที่แรกพ่อบอกว่า อาการของลูกสาวดีขึ้นกว่าเมื่อวาน เนื่องจากทีมแพทย์สามารถห้ามเลือดให้หยุดไหลได้แล้ว และมีสัญญาณชีพดีกว่าเมื่อวาน มีคำพูดหนึ่งของคุณพ่อบอกว่า หัวอกของคนเป็นพ่อ ถ้าขอเจ็บแทนลูกสาวได้ก็พร้อมที่จะทำโดยไม่มีข้อแม้ใดๆ แต่ขอให้ลูกสาวกลับมาเป็นปกติไปฟังเสียงของคุณพ่ออีกครั้ง

หมอยังไม่สรุปอาการ “น้ำตาล เดอะสตาร์” เกิดจากอะไร

เปิดประวัติ “น้ำตาล เดอะสตาร์”

Lover Coaster ซิงเกิ้ลก่อนป่วยของ “น้ำตาล เดอะสตาร์”

ส่วนบรรยากาศตั้งแต่เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา บริเวณหน้าห้องไอซียูอาคารสยามมินโรงพยาบาลศิริราช มีสื่อมวลชนจากสำนักต่างๆมารอติดตามความเคลื่อนไหวอาการป่วยของน้ำตาลเดอะสตาร์

ซึ่งอาการของน้ำตาล เดอะสตาร์ และเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นหลายคนทราบไปแล้วตั้งแต่เมื่อวาน แต่สิ่งที่หลายคนอยากทราบความคืบหน้านั่นคือผลวินิจฉัยว่าน้ำตาลป่วยจากสาเหตุใด โดยทีมแพทย์โรงพยาบาลศิริราชเตรียมที่จะแถลงข่าวในช่วงบ่ายวันนี้

“น้ำตาล เดอะสตาร์” ดีขึ้น เลือดหยุดไหลแล้ว

พี่สาว “น้ำตาล เดอะสตาร์”เสียงสั่น น้องยังโคม่า สมองขาดออกซิเจน

เปิดใจ “แก้ม วิชญาณี” นาทีเรียกรถพยาบาล ช่วยชีวิต “น้ำตาล เดอะสตาร์”

ทีมแพทย์ ตัดสินใจย้าย“น้ำตาล เดอะสตาร์”มารักษาที่รพ.ศิริราช

แพทย์คาด 6 สาเหตุ อาการ “น้ำตาล เดอะสตาร์” ทรุดหนัก

“มอส” และทีมนักแสดง ‘ผู้กองเจ้าเสน่ห์’ รุดเยี่ยม “น้ำตาล เดอะสตาร์”

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ