รวบเด็กแว้น แก๊งลักรถ สมุทรปราการ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




สนธิกำลังรวบผู้แข่งขันรถจักรยานยนต์ในทางสาธารณะ ผู้บัญชาการตำรวจภูธร ภาค 1เผยบันทึกภาพถ่ายเป็นหลักฐานดำเนินคดี

ตำรวจภูธรจังหวัดสมุทรปราการ ร่วมกับกองบังคับการตำรวจจราจร และตำรวจศูนย์ปราบปรามอาชญากรรมทางเทคโนโลยีสารสนเทศ สำนักงานตำรวจแห่งชาติ จับกุม กลุ่มผู้กระทำผิดที่เกี่ยวกับ รถจักรยานยนต์ หลายคดี โดยคดีแรกตำรวจสืบสวน สถานีตำรวจภูธรบางพลี และ สถานีตำรวจภูธรเมืองสมุทรปราการ จับผู้ต้องหา กลุ่มโจรกรรมรถจักรยานยนต์ ชาย-หญิง 9 คน  "แก๊งคิ้วยักษ์"  ในจำนวนนี้มีเยาวชนชาย อายุ 15 ปี 2 คน เป็นหัวหน้า ที่เหลือ อายุระหว่าง 20 -23 ปี โดยทั้งหมดถูกจับ ขณะไปฉลองวันเกิดเพื่อนที่ จังหวัดชลบุรี จากการสอบสวนทราบว่า กลุ่มผู้ต้องหา เช่าอาคารแห่งหนึ่งใน อำเภอพระประแดง เพื่อเปิดเป็นอู่บังหน้า หลังตรวจค้นพบของกลาง รถจักรยานยนต์ที่โจรกรรมมา 3 คัน โดยจะเลือกเฉพาะรถ ที่เป็นเกียร์ธรรมดา ตามคำสั่งซื้อจากประเทศเพื่อนบ้าน ผ่านนายทุนที่รับซื้อ ในราคาคันละ 10,000-15,000 บาท โดยทำมาแล้วกว่า 30 ครั้ง

ตำรวจจับเด็กแว้น 120 คนแข่งรถบนถนน ยึดจยย.ร้อยกว่าคัน

ตำรวจ191 อบรบเด็กแว้นซิ่งแข่งจยย.ขัดคำสั่ง คสช.

 

ส่วนอีกคดีเป็นการจับกุม กลุ่มผู้แข่งขันรถจักรยานยนต์ในทางสาธารณะ  ยึดรถจักรยานยนต์ไว้ตรวจสอบ 267 คัน ควบคุมตัวผู้กระทำผิด 52 คน เยาวชน 23 คน รวมทั้งสิ้น 75 คน หลังจากนั้นได้นำตัวไปตรวจหาสารเสพติด และ เก็บตัวอย่าง DNA นอกจากนี้ ยังได้ตรวจค้นร้านจำหน่ายท่อไอเสีย และร้านแต่งรถจักรยานยนต์  40 ร้าน พบการกระทำความผิด 5 ร้าน / ส่วนการตรวจวัดระดับเสียงท่อไอเสีย รถจักรยานยนต์ ขนาดใหญ่ หรือ บิ๊กไบค์ 15 คัน พบว่า มีเสียงดังเกินมาตรฐาน 5 คัน

ทางด้าน พลตำรวจโท อำพล บัวรับพร ผู้บัญชาการตำรวจภูธร ภาค 1 ระบุว่า ตำรวจได้บันทึกภาพภาพผู้รวมตัวแข่งรถ ผู้ที่เกี่ยวข้องได้ทุกราย โดยทั้งหมดก็จะถูกดำเนินคดี แยกตามการกระทำผิด เนื่องจากในจำนวนนี้ยังเป็นเด็กและเยาวชน

 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ