เตรียมผ่าตัดจมูก"จ่านิว"บ่ายนี้ อาการตายังน่าห่วง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ความคืบหน้าอาการนายสิรวิชญ์ เสรีธิวัฒน์ หรือจ่านิว ที่ถูกรุมทำร้าย ล่าสุดแม่ของจ่านิวเผยว่า ได้ย้ายตัวจ่านิวมาที่โรงพยาบาลรามาธิบดีแล้ว และเตรียมที่จะผ่าตัดจมูกช่วงบ่ายวันนี้ ส่วนอาการบาดเจ็บที่ดวงตายังน่าเป็นห่วง

เมื่อวันที่ (30 มิ.ย. 62) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า  น.ส.พัฒน์นรี ชาญกิจ แม่ของนายสิรวิชญ์ หรือจ่านิว เปิดเผยอาการล่าสุดว่า บ่ายวันนี้แพทย์เตรียมผ่าตัดบริเวณจมูกของจ่านิว เนื่องจากช่วงที่ถูกตีสันจมูกยุบลงไปขวางทางเดินหายใจ ดังนั้นจึิงต้องผ่าตัดเพื่อให้หายใจสะดวกขึ้น ส่วนอาการบาดเจ็บที่ดวงตา เบ้าตาที่แตกทำให้มีเลือดคั่ง มองเห็นได้เบือนลาง ซึ่งขณะนี้แพทย์อยู่ระหว่างประเมินอาการว่าจะสามารถผ่าตัดได้เมื่อไหร่

แม่ของจ่านิวยังเปิดเผยด้วยว่า ระหว่างนี้มีตำรวจเข้ามาขอสอบปากคำรายละเอียดการถูกทำร้ายแล้ว แต่จ่านิวขอปฏิเสธไปก่อน เนื่องจากยังมีอาการบาดเจ็บอยู่มาก

ขณะที่วันนี้ ตัวแทนจากฝ่ายค้าน 7 พรรคการเมือง ได้รวมตัวกันมาเยี่ยมให้กำลังใจกับจ่านิว โดยพันตำรวจเอกทวี สอดส่อง ในฐานะประธานคณะกรรมการพรรคร่วมฝ่ายค้านและการมีส่วนร่วมของประชาชน ได้ระบุว่า พรรคประชาชาติ เตรียม เสนอญัติให้ตั้งคณะกรรมาธิการวิสามัญเพื่อตรวจสอบข้อเท็จจริงเรื่องนี้ โดยจะเชิญฝ่ายความมั่นคงมาร่วมด้วย ส่วนกรณีที่ฝ่ายรัฐบาลตั้งข้อสังเกตว่า เมื่อความจริงยังไม่ปรากฏ ทำไมต้องพุ่งเป้ามาที่ฝ่ายรัฐบาล พันตำรวจเอกทวี  ระบุว่าขอให้ความจริงเป็นคนพูด พร้อมบอกว่าก่อนหน้านี่ฝ่ายความมั่นคง จับตาจ่านิวมาโดยตลอด ทำไมถึงปล่อยให้มีช่องว่าให้โดนรุมทำร้ายได้

 

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ