“Fast 9” เปิดกล้องถ่ายทำ 1 ก.ค.นี้ ขนอุปกรณ์เข้าพื้นที่แล้ว


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ทีมงาน “Fast 9” ขนอุปกรณ์ถ่ายชุดใหญ่ เข้าประจำสถานที่ถ่ายทำในสวนปาล์มน้ำมันบ้านในสระ ต.เขาทอง อ.เมืองกระบี่ พร้อมเปิดกล้องพรุ่งนี้

จากกรณีที่ ทีมงานสร้างภาพยนตร์ฮอลลีวูดฟอร์มยักษ์ เรื่อง“ Fast & Furious 9” มีกำหนดการเข้ามาถ่ายทำภาพยนต์ในพื้นที่จ.กระบี่ และ จังหวัดใกล้เคียง ในระหว่างวันที่ 1 - 27 ก.ค. นี้ ภายหลังจากที่ทีมงานกองถ่ายทำ ได้ขนอุปกรณ์ถ่ายทำ พร้อมอุปกรณ์ประกอบฉาก และ รถหรูที่ใช้เข้าฉาก กว่า 20 คัน เข้ามาเก็บในโกดังตัวเมืองกระบี่ สร้างความตื่นเต้นแก่บรรดาแฟนคลับภาพยนตร์ดังกล่าว เป็นอย่างมาก เนื่องจากไม่บ่อยครั้งที่ภาพยนตร์ฟอร์มใหญ่จากต่างประเทศจะเข้ามาถ่ายในไทย จึงเฝ้าคอยเกาะติดความเคลื่อนไหวของกองถ่ายตลอดเวลา

ล่าสุด วันนี้ (30 มิ.ย. 2562) ทีมงานกองถ่ายทำภาพยนตร์ “ Fast9” ได้ขนย้ายอุปกรณ์จากโกดัง ในตัวเมืองกระบี่ มุ่งหน้าไปยัง สวนปาล์มน้ำมัน ของเอกชน มีพื้นที่โดยรอบเป็นเขาหินปูน บ้านใน สระ ม.1 ต.เขาทอง อ.เมืองกระบี่ เนื้อที่กว่า 100 ไร่ ซึ่งเป็นจุดหลักในการถ่ายทำฉากแอคชั่น ที่จะมีการเปิดกล้องถ่ายทำจริง ในวันพรุ่งนี้ (1ก.ค.) โดยมีการปรับถนนในสวนปาล์ม ให้คดเคี้ยวสลับซับซ้อน รวมทั้งเนินดินที่สูง และติดตั้งอุปกรณ์ประกอบฉาก รถเครนและรถปั่นไฟ จำนวนนับสิบคัน เข้าประจำที่

โดยมีตำรวจท่องเที่ยว คอยดูแลด้านความปอดภัย ตลอดเส้นทางที่ขบวนรถกองถ่ายทำ วิ่งผ่าน มีชาวบ้าน เฝ้าดูขบวนกองถ่ายด้วยความตื่นเต้น เนื่องจากเป็นภาพที่หาดูยาก นับเป็นครั้งแรกในรอบหลายสิบปีที่มีภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์จากฮอลลีวูดเข้ามาถ่ายทำในจ.กระบี่

ขณะที่ทางวัดในสระ ม.1 ต.เขาทอง ซึ่งเป็นศูนย์รวมจิตใจของชาวบ้านในพื้นที่ ได้ประกาศ ขอความร่วมมือจากพุทธศาสนิกชน งดจัดกิจกรรมต่างๆ ชั่งคราว ตั้งแต่วันพรุ่งนี้จนถึงวันที่ 6 ก.ค. เนื่องจากทีมกองถ่ายได้ขออนุญาตใช้พื้นที่บริเวณวัด เป็นสถานที่จอดรถยนต์ และอุปกรณ์ถ่ายทำ ซึ่งชาวบ้านต่างก็เข้าใจและให้ความร่วมมือเป็นอย่างดี

ขณะที่นางอมรศรี ขันเงิน อายุ 36 ปี แม่ค้าร้านอาหารตามสั่ง ในพื้นที่ กล่าวว่า หลังจากที่ทีมกองถ่ายทำ หนังฟาสท์ 9 เข้ามาใช้สถานที่ถ่ายทำในพื้นที่บ้านในสระ ปรากฎว่ามีลูกค้ามาอุดหนุน ร้านเพิ่มขึ้นกว่าช่วงปกติกว่าเท่าตัว เนื่องจากทีมงานกองถ่ายได้ว่าจ้างคนในพื้นที่มาช่วยในกองถ่ายด้วย และอยากให้เข้ามาถ่ายทำบ่อยๆ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำหรับในวันที่ 4 ก.ค. นี้ ทีมกองถ่ายฟาสท์ 9 จะขนย้ายอุปกรณ์ถ่ายทำ จากบ้านในสระไป ต.เขาทอง ไปยังสนามฟุตบอลบ้านช่องพลี ต.อ่าวนาง และในวันที่ 6 ก.ค.จะเคลื่อนย้ายกองถ่าย จากช่องพลีไปยัง บริเวณโรงโม่หิน ในพื้นที่บ้านบางเตย อ.ท้ายเหมือง จ.พังงา ต่อไป

ชาวเน็ตชื่นชม! ทีมงาน “Fast 9” แวะช่วยรถขายโรตีถูกชนคว่ำกลางถนน

ถึงไทยแล้ว! Fast 9 ขนรถแข่งหรู เตรียมถ่ายทำใน 4 จังหวัดภาคใต้

ภาพ:ผู้จัดการออนไลน์

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ