เตือนภัย !! เก้าอี้นวด ชำรุดหนีบหัว


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เหตุการณ์ระทึก ที่เกิดขึ้นกลางห้างดัง เมื่อมีคุณลุงท่านหนึ่ง ไปใช้บริการเก้าอี้นวดเพื่อสุขภาพ แต่ปรากฎว่า เก้าอี้เกิดชำรุดโดยไม่ทราบสาเหตุ จนเบาะนวดหนีบหัวคุณลุงคนดังกล่าว

นี่คือภาพที่ ผู้ใช้เฟซบุ๊ก คนบนถนน เลโอ เลโอ โพสต์ภาพเตือนภัย พร้อมบรรยายข้อความว่า “วันนี้มาเดินห้าง เจอคุณลุงโดนเก้าอี้นวดเพื่อสุขภาพ หนีบคอเกือบตาย ช่วยกันดึงกว่าจะออก ระวังกันด้วยนะครับ” โดยเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อช่วงเที่ยงเมื่อวานนี้ ซึ่งเป็นภาพนาทีระทึกที่เกิดขึ้นภายในห้างสรรพสินค้าชื่อดัง โดยไม่ได้ระบุจังหวัดที่เหตุ ขณะนั้นคุณลุงในภาพ ได้เลือกนั่งพักผ่อนบนเก้าอี้นวดเพื่อสุขภาพ โดยไม่ทราบว่าเก้าอี้ดังกล่าวชำรุดด้วยสาเหตุใด หลังจากใช้บริการไปสักพักปรากฎว่า เบาะนั่งที่คุณลงนั่งเปิดได้ ทำให้ก้นคุณลุงไหลเข้าไปด้านในเบาะ เป็นเหตุให้ที่นวดบริเวณคอหนีบหัวคุณลุงเอาไว้ ทำให้ผู้ที่พบเห็น และเจ้าหน้าที่ของห้าง ต่างรีบเข้าไปช่วยคุณลุงโดยด่วน เพราะหลังจากที่ดึงคุรลุงออกมาจากเก้าอี้นวด ก็มีอาการวูบเป็นลมทันที

โดยหลังจากที่สามารถช่วยคุรลุงออกมาได้ เจ้าหน้าที่ของห้าง ได้ติดต่อเจ้าของเก้าอี้ให้เข้ามาดำเนินการรับผิดชอบกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และแก้ไขปัญหาอุปกรณืที่ชำรุด

 

หมอนวด ร้อง สตช.เอาผิดคนโพสต์นวดแล้วตาย เผยร้านดังกล่าวไม่มีใบอนุญาต

แพทย์เผย “นวดแผนไทย” รักษาโรคซึมเศร้าได้100%

 

 

 

 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ