โจรแม่สอด ระบาดหนัก งัดบ้านรายวัน ข้าวสารอาหารแห้ง ก็ไม่เว้น


โดย PPTV Online

เผยแพร่




โจรงัดร้านอาหารปักษ์ใต้เมืองแม่สอด เก็บเรียบ กระเป๋า โน้ตบุ๊ค พระเครื่อง ข้าวสาร อาหารแห้ง

ร.ต.อ.ประยูร กำมาลา ร้อยเวรสอบสวน สภ.แม่สอด จ.ตาก รับแจ้งมีเหตุคนร้ายก่อเหตุบุกงัดร้านอาหารปักษ์ใต้ เลขที่ 16/18 ติดถนนสายแม่สอด-ตาก ห่างจากแนวชายแดนไทย-เมียนมา 5 กิโลเมตร ตรงข้ามวัดดอนแก้วแม่สอด เขตเทศบาลนครแม่สอด อ.แม่สอด จ.ตาก เมื่อเข้าไปตรวจ พบร่องรอยคนร้ายใช้ค้อนทุบทำลายลวดกันขโมยแล้วงัดออก ก่อนจะมุดตัวเข้าไปในร้าน มุ่งตรงเข้าทำการรื้อค้นทรัพย์สินทุกห้องจนข้าวของกระจัดกระจายทั่วพื้นห้องทุกห้อง และพบมีกระเป๋าราคาแพงที่วางจำหน่ายอยู่ ถูกขโมยหายไป 11 ใบ รวมทั้งคอมพิวเตอร์โน๊ตบุ๊คและจอมอนิเตอร์ ส่วนบริเวณชั้นสองของตัวอาคาร ซึ่งเป็นห้องพักพบคนร้ายลักพระบูชาราคาแพงหายไปหลายองค์ นอกจากนี้คนร้ายยังเข้าไปในห้องครัวขโมยอาหารแห้ง-ข้าวสารก่อนจะหลบหนีไปด้วย

ชาวบ้านผวา ถูกโจรงัดบ้านรายวัน

สุดเซ็ง โจรขโมยลาบ กวาดเกลี้ยง ทั้งเนื้อสัตว์ และเครื่องลาบ เอาแม้กระทั่งข้าวคั่ว

จากการสอบถามนายภาสพิชญ์ เอ้งชุ้น อายุ 42 ปี เจ้าของร้านฯเปิดเผยว่า ช่วงเย็นวานหลังขายอาหารเสร็จ ตนก็ปิดแล้วแล้วไปนอนพักที่บ้านอีกหลัง โดยไม่มีคนนอนเฝ้าที่ร้าน พอช่วงเช้าวันนี้ตนพร้อมครอบครัวก็มาเปิดร้านตามปกติ ก็ต้องตกใจกันหมด เนื่องจากพบว่าร้านถูกคนร้ายบุกเข้ามากวาดทรัพย์สินเกือบหมดร้าน

 

เบื้องต้นตำรวจสันษนิฐานว่าคนร้ายน่าจะร่วมกันก่อเหตุไม่ต่ำกว่า 2 คน โดยอาศัยช่วงฝนตกหนักมาลงมือโดยไม่มีใครพบเห็นและคาดว่าคนร้ายเป็นคนต่างด้าวที่ออกอาละวาดงัดบ้านเขตชายแดนอำเภอแม่สอดกันแบบรายวัน และยังไม่สามารถจับกุมตัวได้

 

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ