“ยืมมั้ย” เปิดบริการเช่ามือถือรายแรกในไทย ตั้งเป้ายอดผู้ใช้ 1 แสนเครื่อง/ปี


โดย PPTV Online

เผยแพร่




บริการแนวใหม่ กับแอปพลิเคชัน “ยืมมั้ย” บริการเช่าโทรศัพท์ผ่านแอปพลิเคชัน ตอบโจทย์คนต้องการเปลี่ยนมือถือใหม่ไม่ต้องใช้เงินก้อน มาพร้อมกับแพ็จเกจค่าโทร ค่าอินเทอร์เน็ต และประกันเครื่อง

วันนี้ (23 ก.ค.62) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายสุทธิเกียรติ กิตติภัทรากุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ยืมมั้ย (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมกับพันธมิตรธุรกิจ เปิดตัวบริการ “ยืมมั้ย” ซึ่งเป็นบริการยืมโทรศัพท์มือถือครั้งแรกในประเทศไทย หลังเทรนด์ การเปลี่ยนโทรศัพท์มือถือทุก 2 ปี กำลังจะตายไปและยอดการเปลี่ยนเครื่องใหม่น้อยลง ซึ่งยอดขายมือถือในปี 2561 อยู่ที่ 19.2 ล้านเครื่อง ลดลงจากปีก่อนถึง 8.6% ด้วยราคาโทรศัพท์มือถือที่สูงขึ้น การขายต่อได้ในราคาที่ต่ำมาก ดังนั้นบริการยืมโทรศัพท์มือถือจึงเข้ามาตอบสนองช่องว่างตรงนี้ เพราะประชาชนส่วนใหญ่อยากจะใช้สมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ให้ทันกับเทคโนโลยี โดยไม่ต้องจ่ายเงินก้อน

โดยบริการนี้ เพียงแค่เปิด แอปพลิเคชัน “ยืมมั้ย” เลือกโทรศัพท์มือถือที่ต้องการ ทำสัญญาเช่า 12 เดือน แล้วตัดเงินผ่านบัตรเครดิต จากนั้นโทรศัพท์ที่เลือกจะมาส่งที่บ้านภายใน 3-5 วัน มาพร้อมฟรีค่าโทร อินเทอร์เน็ต และประกันภัยสำหรับมือถือ ซึ่งผู้ยืมจะได้รับโทรศัพท์มือถือใหม่ในทุกครั้ง

สำหรับแอปพลิเคชัน “ยืมมั้ย” เป็นการร่วมมือกันของ 5 บริษัท ได้แก่ บริษัทเอสซีไอ, ธนาคารไทยพาณิชย์, เอไอเอส, เมืองไทยประกันภัย และคอมเซเว่น โดยจะเน้นไปที่กลุ่มเป้าหมายคนรุ่นใหม่ นักศึกษา พนักงานออฟฟิศ รวมถึงลูกค้าองค์กรที่ต้องการสวัสดอิการให้พนักงาน พร้อมตั้งเป้าผู้ใช้บริการ 100,000 เครื่องต่อปี

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ