การเมืองท้องถิ่นปทุมฯ เดือด คู่แข่งยิงกันเจ็บสาหัส


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ปทุมธานีการเมืองท้องถิ่นเดือด เกิดเหตุ ยิงกันเจ็บสาหัสล่าสุด ตำรวจรู้ตัวผู้ก่อเหตุแล้ว

ที่เกิดเหตุบริเวณปากซอยบงกช 19 ต.คลองสอง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี ตำรวจ สภ.คลองหลวงลงพื้นที่ตรวจสอบ พบเพียงรอยเลือดส่วนผู้บาดเจ็บทราบชื่อนายวรเชษฐ์ บุญคุ้ม สมาชิกสภาเทศบาลเมืองคลองหลวงเพื่อนๆได้ช่วยกันนำส่ง โรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติไปก่อนหน้าแล้ว

สอบถาม นายเอกพจน์ ปานแย้ม อดีต ส.ส.ปทุมธานี เปิดเผยว่า เท่าที่ทราบในช่วงบ่ายของเมื่อวานนี้ (14 ส.ค.) ได้มีการประชุมสภาของเทศบาลเมืองคลองหลวง ซึ่งในที่ประชุมได้มีการโต้เถียงกันอย่างรุนแรงของเนื้อหาสาระรวมทั้งระเบียบของการประชุม ต่อมาในช่วงค่ำ มีอดีตรองนายกคนหนึ่งโทรให้ผู้บาดเจ็บไปพบที่ปากซอยบงกช19 พร้อมกับสมาชิกที่มีปากเสียงกันจนเกิดเหตุยิงกันขึ้น ในส่วนของผู้บาดเจ็บซึ่งปัจจุบันเป็นสมาชิกสภาเทศบาลเมืองคลองหลวง ซึ่งจะหมดวาระ 31 ต.ค. 2562 ก็จะมาอยู่ทีมเพื่อนเอกพจน์ โดยตนเองจะลงสมัครแข่งขันชิงนายกเทศบาลเมืองคลองหลวง ที่จะมีขึ้นต้นเดือนม.ค.2563 สำหรับผู้ก่อเหตุนั้นทางตำรวจรู้ตัวแล้ว กำลังติดตามจับกุมตัวมาสอบปากคำถึงการก่อเหตุในครั้งนี้

ด้าน ร.ต.อ.วรุตม์ ภูมิภักดิ์ ร้อยเวรสอบสวนกล่าวในเบื้องต้นว่า ผู้บาดเจ็บถูกกระสุนปืนที่หน้าท้อง 1 นัด ที่แขน 1 นัด และที่บริเวณโคนขาขวา 1 นัด โดยทางแพทย์กำลังนำเข้าผ่าตัดเพื่อการช่วยเหลือ ส่วนรายละเอียดอาการของผู้บาดเจ็บต้องรอแพทย์แถลงอีกครั้ง

ทั้งนี้ มีรายงานว่า ผู้ก่อเหตุเตรียมตัวที่จะลงสมัคร สท.เมืองคลองหลวง ในทีมของนายประพัฒน์ น้อยรอด ที่จะลงชิงนายกเทศมนตรีเมืองคลองหลวง โดยมีแกนนำนักการเมืองระดับจังหวัดปทุมธานีให้การสนับสนุนอยู่

​คสช.ออกคำสั่ง เด้ง 71ข้าราชการพลเรือน-ท้องถิ่น

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ