ตร.คุมผู้ต้องหาฆ่า 2 ตายายทำแผนฯ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ตำรวจพาผู้ต้องหาฆ่าสองตายายทำแผน หวิดถูกประชาทัณฑ์ พบเคยมีคดีฆ่าพี่ตัวเอง

ตำรวจคุมตัว นายสมพงษ์ ภูถนนนอก ผู้ต้องหา ฆ่านางสาวบุญหลาย จอมวัน อายุ 60 ปี  และนายสมบูรณ์ ทักษิโณ อายุ 63 ปี สองตายายเสียชีวิต ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพที่จุดเกิดเหตุภายในห้องพัก อ.ประจันตคาม จ.ปราจีนบุรี   ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพที่จุดเกิดเหตุ ท่ามกลางญาติผู้เสียชีวิตและชาวบ้านรุมประณามการก่อเหตุครั้งนี้   โดยระหว่างการทำแผนนั้นเกิดเหตุการณ์ชุลมุนขึ้น  ทางญาติผู้เสียชีวิตไม่พอใจและพยายามกรูเข้ามาทำร้ายผู้ต้องหา  ทำให้เจ้าหน้าที่ต้องคุมตัวขึ้นรถกลับสภ.ประจันตคาม ทันที

หวิดถูกประชาทัณฑ์ คุมตัวผู้ต้องหาตบหน้ายายจนตายทำแผน

ตร.ยังไม่กล้านำผู้ต้องหาฆ่าครูทำแผน

โดยตลอดการทำแผนมีชาวบ้านให้ความสนใจมาเฝ้ารอดูการทำแผน ท่ามกลางการคุ้มกันของเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ประจันตคามและหน่วยปฏิบัติการพิเศษ ตำรวจปราจีนบุรี ร่วม 60 นาย ดูแลรักษาความปลอดภัยอย่างหนาแน่น

จากการสืบสวนสอบสวน ตำรวจทราบว่าก่อนวันก่อเหตุนายสมพงษ์ ผู้ต้องหาไปเคาะประตูร้านขายของชำของผู้ตาย จึงเพื่อจะซื้อเครื่องดื่มแอลกอฮอล์  แต่ผู้ตายได้ทวงหนี้ที่ค้างอยู่ ทำให้ผู้ต้องหาไม่พอใจ จึงเกิดการทะเลาะและใช้อาวุธมีดแทง 2 ตายาย เสียชีวิต  จากนั้นหลบหนีไปซ่อนตัวที่โรงแรมแห่งหนึ่ง ในเขต อ.ศรีมหาโพธิ ตำรวจจึงนำกำลังเข้าจับกุม และนำตัวมาสอบสวนให้การรับสารภาพว่า กระทำความผิดเพียงคนเดียว

จากการตรวจสอบประวัติย้อนหลังนายสมพงษ์  ผู้ต้องหาเคยก่อคดีฆ่าพี่ชายแท้ ๆ ของตนเอง เมื่อพ้นโทษได้มาก่อคดีนี้อีก  เบื้องต้นตั้งข้อกล่าวหา ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในความครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต และดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ