2 หนุ่มซดเหล้าขาวเมาหนัก ขับรถกลับไม่ไหว จอดนอนกลางถนน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




2หนุ่มขับรถเก๋งคู่ใจ ออกไปดื่มสุรากลางดึกจนเมาหนัก ขากลับระหว่างทางขับรถไม่ไหวเลยจอดรถนอนกลางถนน แต่โชคดีที่ไม่เกิดอุบัติเหตุ จนกระทั่งตอนเช้าชาวบ้านมาพบจึงแจ้งตำรวจให้มาตรวจสอบ แต่ทั้งคู่ก็ยังอยู่ในสภาพเมาไม่รู้เรื่อง

ตำรวจสายตรวจ สภ.เมืองลพบุรี ได้รับแจ้งจากประชาชนว่ามีชายเมาสุราขับรถยนต์มาจอดนอนอยู่กลางถนนพหลโยธิน ขาออกตัวเมืองลพบุรี บริเวณหน้าศูนย์อีซูซู หมู่ที่ 2 ต.ท่าศาลา อ.เมือง  จึงได้เดินทางไปตรวจสอบในที่เกิดเหตุพบรถเก๋งยี่ห้อโตโยต้า โซรูน่า สีบรอนเงิน จอดอยู่กลางถนนในสภาพเปิดกระจกเอาไว้  ส่วนที่บริเวณเบาะนั่งคนขับ พบชายไม่ทราบชื่อ เอนเบาะรถนอนหลับไม่รู้สึกตัวอยู่ภายในรถ โดยไม่สวมเสื้อ นุ่งแต่กางเกงขาสั้นสีชมพูเพียงตัวเดียว และยังพบขวดเหล้าขาว 1 ขวดตั้งอยู่บริเวณข้างเบาะ

นอกจากนี้ยังมีชายอีก 1 คน นั่งมาด้วยกันอยู่เบาะฝั่งซ้าย ทราบชื่อคือ นายสรรเสริญ (ขอสวนนามสกุล)  อยู่ในอาการมึนเมาพูดจาไม่รู้เรื่อง  บอกแค่ว่าตนเองและเพื่อนจะพากันไปอ.ไพสารี จ.นครสวรรค์ 

เบื้องต้นตำรวจจึงปลุกและเขย่าตัวคนขับอยู่ประมาณ 20 นาที จนกระทั่งตื่นขึ้นมามองหน้าตำรวจด้วยอาการมึนงง และหลังจากนั้นก็นอนหลับต่อ ทางเจ้าหน้าที่ก็ต้องทำการปลุกอีกครั้งจนคนขับรถรู้สึกตัว

แต่พอตื่นขึ้นมาและยังอยู่ในอาการมึนงงพร้อมบอกว่าตนเองไม่ได้ทำอะไรผิด  แต่ง่วงนอนจึงได้นอนอยู่ในรถ โดยที่ไม่รู้ว่าตัวเองได้จอดรถนอนอยู่กลางถนนและเสี่ยงต่อการถูกรถชนเป็นอย่างมาก ทางตำรวจจึงได้ให้ขับรถไปจอดชิดขอบทางด้านซ้ายเพื่อป้องกันอุุบัติเหตุที่อาจจะเกิดขึ้น และให้คนขับทำการล้างหน้าล้างตาให้สดชื่นก่อนที่จะขับรถกลับบ้านพักต่อไป

หญิงวัยกลางคน “เมาหลับกลางถนน” ชาวบ้านหวั่นรถชน แจ้งตร.ช่วยส่งบ้าน

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ