รวบทันควัน 4 วัยรุ่น ยิงถล่มคู่อริหน้าหอพักกลางดึก


โดย PPTV Online

เผยแพร่




รวบ 4 วัยรุ่นก่อเหตุ ยิงถล่มคู่อริหน้าหอพักกลางดึ รับจะไปขอเบอร์โทรศัพท์หญิง แต่เจออีกกลุ่มแจกของลับแทน ฉุนจัดกลับไปเอาอาวุธมาถล่ม

ผู้สื่อเมื่อคืนที่ผ่านมา (6 ก.ย.62) เวลา 22.00น. กล้องวงจรปิดที่บริเวณหน้าหอพักแห่งหนึ่ง (หอพักดวงสมร)ในชุมชนโนนสาทร ต.ในเมือง อ.เมืองชัยภูมิ ได้จับภาพขณะมีวัยรุ่น 4 คน ได้ใช้มีดและอาวุธปืนยิงวัยรุ่นคู่อริกลางหอพัก เป็นเหตุให้มีผู้ถูกยิงที่ขาด้านขวาได้รับบาดเจ็บ 1 ราย ผู้บาดเจ็บ ชื่อนายธัญญารัตน์ ปาปะกาย

รวบแล้ว วัยรุ่นชักปืนขู่อริในงานสงกรานต์กาญจนบุรี อ้างถูกทำร้ายก่อน

เปิดวงจรปิดล่า 4คนร้าย ยิงอริดับย่านสายไหม ตร.เตรียมขอหมายจับ (คลิป)

โดยเมื่อตำรวจได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุและกล้องวงจรปิด ทราบว่าผู้ก่อเหตุมีทั้งหมด 4 คน จึงได้ร่วมกันสืบสวนจนทราบตัวผู้ก่อเหตุ โดยวันนี้(7ก.ย.62) เวลา 10.00น.ได้นำตำรวจชุดสืบสวนไปจับกุมผู้ก่อเหตุได้ทั้ง 4 คน 1.)นายธิติพันธ์  ชุมขุนทด อายุ 20 ปี อาศัยบ้านเลขที่29 หมู่ที่ 14 ตำบลในเมือง อำเภอเมือง จังหวัดชัยภูมิ  2.)นายศิวดล  อ้อนอุบล อายุ 20 ปี อาศัยบ้านเลขที่22 หมู่ที่ 15 ตำบลบ้านยาง อำเภอลำทะเมนชัย จังหวัดนครราชสีมา 3.)นายธวัชชัย  ศิริวง อายุ 20 ปี อยู่บ้านเลขที่ 97/4 หมู่ 1 ต.โคกสูง อ.เมือง จ.ชัยภูมิ  4.)นายกิตติพศ  รักษาศีล อายุ 18 ปี อาศัยบ้านเลขที่121 หมู่ที่ 1 ตำบลโคกสูง อำเภอเมือง จังหวัดชัยภูมิ ซึ่งเป็นมือยิง

สอบถามนายศิวดล อ้อนอุบล อายุ 20ปีมือมีดและ นายกิตติพศ รักษาศิล อายุ 18 ปี มือยิงบอกว่า ก่อนเกิดเหตุพวกตนได้ไปที่หอพักแห่งที่เกิดเหตุ เพื่อที่จะขอเบอร์โทรศัพท์สาว แต่กลับถูกกลุ่มวัยรุ่นอีกกลุ่มหนึ่งในหอพัก ตะโกนด่า พร้อมแจกของลับ พวกตนพร้อมพวกจึงได้กลับไปที่บ้าน และได้นำอาวุธปืนและมีดเข้ามาก่อเหตุยิ่งวัยรุ่นในหอพักขึ้น

หลังได้สอบปากคำผู้ต้องหาทั้ง 3 คนแล้วเสร็จ พ.ต.ท.ธนะสิทธิ์ อุดมพรวรชัย สว.(สอบสวน)สภ.เมืองชัยภูมิ ได้แจ้งข้อกล่าวหากับผู้ก่อเหตุทั้ง 4 คน ในข้อพกพาอาวุธปืนไปในที่สาธารณะ

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ