แจ้ง ปอท.ตามตัวหนุ่มต่างชาติโพสต์กล่าวหาร้านนวดค้าประเวณี


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เจ้าของร้านนวดแผนไทยในจังหวัดชลบุรี ร้องกองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเทคโนโลยี ช่วยตามตัวชาวต่างชาติที่ถ่ายคลิปกล่าวหาว่าหมอนวดขายบริการมาดำเนินคดี

คอนเทนต์แนะนำ
สสจ.ชี้ร้านหมอนวดขึ้นทะเบียนถูกต้อง รอสรุปสาเหตุสาวแท้งลูก
สธ.ชลบุรีเตรียมลงตรวจร้านนวดหลังมีคนนวดเสียชีวิต

เมื่อวันที่ (9 ก.ย. 62) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภาพถ่ายและคลิปวิดีโอที่ชาวต่างชาตินำไปเผยแพร่บนโลกโซเซียล เป็นหลักฐานที่ นางสาวสำอางค์ เจิมแป้น เจ้าของร้านนวดแผนไทย บริเวณพัทยากลาง ซอยบัวขาว ตำบลหนองปรือ อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี  นำเข้าร้องเรียนกับเจ้าหน้าที่ ปอท. ให้ติดตามตัวผู้โพสต์ภาพและคลิปดังกล่าว 

โดยคลิปนี้ถูกเผยแพร่ทางยูทูป ตั้งแต่วันที่ 10 กรกฎาคม มีคนดูคลิปแล้ว 6,547 ครั้ง  ซึ่งคลิปมีเนื้อหากล่าวหาว่าร้านนวดมีการขายบริการ ราคา 1,000 บาท สร้างความเสียหายให้กับทางร้านอย่างมาก

นางสาวสำอางค์ บอกว่า ร้านของเธอเปิดให้บริการนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างชาติมานานกว่า 12 ปีแล้ว ไม่เคยมีประวัติถูกเจ้าหน้าที่ตรวจจับเรื่องการค้าประเวณีเลย และหมอนวดส่วนใหญ่เป็นคนสูงอายุ ยืนยันว่าไม่เคยมีการขายบริการ จึงต้องการให้ตำรวจเร่งรัดติดตามนำตัวชาวต่างชาติคนนี้ 

เบื้องต้น พันตำรวจเอกศิริวัฒน์ ดีพอ รองผู้บังคับการกองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเทคโนโลยี ได้ฝ่ายสืบสวนตรวจสอบทางเทคนิค เพื่อหาตัวชายชาวต่างชาติคนดังกล่าว เพราะข้อความที่โพสต์อาจกระทบกับภาพลักษณ์ของประเทศ  พร้อมกำชับพนักงานสอบสวนให้ประสาน ข้อมูลกับสถานีตำรวจภูธรเมืองพัทยาอย่างใกล้ชิด เพื่อเร่งรัดตรวจสอบข้อมูลชาวต่างชาติ ว่าเป็นใครเกี่ยวข้องในเรื่องนี้ และยังอยู่ในประเทศหรือไม่ เพื่อติดตามตัวมาดำเนินคดี

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ