“หมวดเจี๊ยบ” ควันออกหูไม่พอใจ “ธนาธร” พาดพิงทักษิณ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




รองโฆษกพรรคเพื่อไทย ออกโรงโต้ “ธนาธร” พาดพิง "ทักษิณ" ให้เสียหายในศาล แขวะมีสติสัมปชัญญะ แต่จำเรื่องโอนหุ้นสื่อไม่ได้

วันนี้ 18ต.ค. 2562 ร.ท.หญิง สุณิสา ทิวากรดำรง รองโฆษกพรรคเพื่อไทย กล่าวว่า ไม่เข้าใจว่าเพราะเหตุใด นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ หัวหน้าพรรคอนาคตใหม่ จึงต้องกล่าวพาดพิงถึงอดีตนายกฯ ทักษิณ ชินวัตร ให้ได้รับความเสียหาย ทั้งๆที่ในการชี้แจงต่อศาลรัฐธรรมนูญในวันนี้ นายธนาธร ควรต้องเอาพยานหลักฐานไปแสดงต่อศาล เรื่องการถือหุ้นสื่อ

“ธนาธร” ปัด เสนอพา “ทักษิณ” กลับบ้าน

แต่ก็แปลกพอเป็นเรื่องของตัวเอง นายธราธร กลับอ้างว่าจำเหตุการณ์ต่างๆ ไม่ได้เลย แม้แต่เรื่องง่ายๆ ที่คนมีสติสัมปชัญญะ โดยเฉพาะคนที่คิดการใหญ่ถึงขั้นเสนอตัวเป็นแคนดิเดตนายกฯ ควรต้องจดจำ เพราะเป็นเรื่องกติกาในการลงสมัครรับเลือกตั้ง เช่น ตัวเองโอนหุ้นก่อนหรือ หลังกำหนดวันหาเสียง นายธราธร กลับอ้างว่าจำไม่ได้ว่าตัวเองทำอะไรก่อน-หลัง

“ธนาธร” ขออภัยพาดพิง “ทักษิณ” ระหว่างไต่สวนคดีหุ้นสื่อ

แต่นายธนาธร กลับรู้ดีว่า อดีต นายกฯ ทักษิณคิดอะไรหรือทำอะไร ที่สำคัญ นายธราธร ย่อมต้องเล็งเห็นล่วงหน้าอยู่แล้วว่า สิ่งที่ นายธนาธร พูดในศาลเกี่ยวกับ อดีตนายกฯทักษิณ จะต้องกลายเป็นประเด็นให้ทีมงานโซเชี่ยลเอาไปโพสต์โจมตี อดีตนายกฯทักษิณ ในโลกออนไลน์ ซึ่งตนไม่เข้าใจว่านายธนาธร ทำแบบนี้เพื่ออะไร

ทั้งนี้ ตนเองไม่ได้พูดในฐานะรองโฆษกพรรค แต่เป็นการแสดงความคิดเห็นส่วนตัว โดยไม่เกี่ยวกับความสัมพันธ์ระหว่างพรรคฝ่ายค้าน และตนกำลังพูดถึง นายธนาธร ไม่ได้พูดพาดพิงถึงพรรคอนาคตใหม่ ซึ่งก็ต้องขออภัยผู้บริหารพรรคล่วงหน้า

หากทำให้พรรคไม่สบายใจ แต่ที่พูดเพราะสงสัยจริงๆ ว่า นาย ธนาธร พูดถึงแต่เรื่องของตัวเองไม่ได้เหรอ ทำไม นาย ธนาธร จึงกล่าวพาดพิง อดีตนายกฯ ทักษิณให้ได้รับความเสียหายทั้ง ๆ ที่ นาย ธนาธร ควรใช้เวลาในศาลเพื่อชี้แจงในเรื่องที่เกี่ยวข้องก้บตัวเอง แล้ว นายธนาธร จะพูดแขวะ อดีต นายกฯ ทักษิณ เพื่ออะไร

ศาลรัฐธรรมนูญสั่ง "ธนาธร" หยุดปฏิบัติหน้าที่

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ