พ่วง 18 ล้อ ชนท้ายรถบัสรับ-ส่งพนักงาน คนขับเจ็บสาหัส


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เกิดอุบัติเหตุรถบัสขับออกจากโรงงานตัดหน้ารถพ่วง เบรกไม่ทันพุ่งชนท้ายรถบัสอย่างจัง คนขับรถพ่วงบาดเจ็บสาหัสติดภายในรถ เจ้าหน้าที่ต้องใช้อุปกรณ์ตัดถ่างช่วยเหลือออกมา

“อนุทิน” เผยข้อมูลผู้เสียชีวิตอุบัติเหตุทางถนนเฉลี่ย 29.9 คนต่อแสนประชากร

เปิดข้อมูลเข้าฤดูหนาว  สถานการณ์อุบัติเหตุพุ่ง! กทม.หนักสุด

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตำรวจ สภ.พัฒนานิคม จังหวัดลพบุรี เข้าตรวจสอบเหตุรถพ่วง 18 ล้อพุ่งชนท้ายรถบัสรับ-ส่งพนักงาน บนถนนพุแค-หล่มสัก ทางหลวงหมายเลข 21 ระหว่างหลักกิโลเมตรที่ 16-17 ฝั่งขาขึ้นเพชรบูรณ์ ตำบลช่องสาริกา อำเภอพัฒนานิคม จังหวัดลพบุรี มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัสติดอยู่ภายในหน้ารถ

โดยจากการตรวจสอบในที่เกิดเหตุพบรถบัสรับ-ส่งพนักงานของบริษัทมหพัน จอดอยู่ข้างทาง บริเวณท้ายรถพบรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อ พุ่งชนอัดก๊อปปี้ติดอยู่ท้ายรถบัสคันดังกล่าว ภายในเก๋งหน้ารถพ่วง 18 ล้อ พบร่างของคนขับติดอยู่ภายใน เจ้าหน้าที่ใช้เวลากว่า 1 ชั่วโมง จึงสามารถนำตัวผู้บาดเจ็บออกมาได้และนำตัวส่งโรงพยาบาลทันที

ด้านนายธนาวุฒิ  แก้วระวัง คนขับรถบัส เปิดเผยว่า หลังจากที่ส่งพนักงานในโรงงานเสร็จ ได้ขับรถออกมาจากบริษัท ขณะที่เลี้ยวออกมาได้ประมาณ 50 เมตรก็ถูกรถพ่วง 18 ล้อที่วิ่งตามมาจากด้านหลัง พุ่งชนท้ายอย่างแรง

ทั้งนี้เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้เชิญตัวคนขับรถบัสไปสอบสวน เพิ่มเติม และ รอให้ทางคนขับรถพ่วงอาการดีขึ้น จากนั้นจะเตรียมสอบปากคำต่อไป 

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ