คนร้ายหลอกวินจยย.ส่งซอยเปลี่ยว ก่อนใช้น้ำผสมพริกสาดหน้า จี้ชิงรถหลบหนี


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ตำรวจเร่งติดตามตัวคนร้ายก่อเหตุขโมยรถจักรยานยนต์คนขับวินมอเตอร์ไซค์รับจ้าง โดยทำท่าที่เรียกใช้บริการให้ไปส่งในซอย ก่อนอาศัยจังหวะใช้น้ำผสมพริกสาดใส่หน้า ขู่เอารถจักรยานยนต์หลบหนีไป

ไม่รอด!โจรขโมยจยย.เจอเจ้าของใช้เหล็กตี

รวบ!! มือสาดพริกป่นผสมน้ำใส่สาวขับเบนซ์แล้ว

เมื่อวันที่ (23 ธ.ค.62) กล้องวงจรปิดสามารถจับภาพคนร้ายเป็นชายสูงประมาณ 170 เซนติเมตร สวมเสื้อกั๊กสะท้อนแสง กางเกงขายาว ใส่หมวกแก๊ป เดินผ่านอพาร์ทเม้นท์แห่งหนึ่ง มุ่งหน้าไปหน้าปากซอยแจ้งวัฒนะปากเกร็ด 20 อำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี  เป็นหลักฐานที่คนขับวินรถจักรยานยนต์มอบให้ตำรวจสภ.ปากเกร็ด เพื่อติดตามตัวคนร้ายก่อเหตุขโมยรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้าคลิกสีดำแดง หมายเลขทะเบียน กก818

นายพาน  อายุ 71 ปี ผู้เสียหาย เล่าว่า ขับวินรถจักรยานยนต์ อยู่ปากซอยแจ้งวัฒนะ-ปากเกร็ด 20 วันเกิดเหตุมีผู้โดยสาร มาใช้บริการบอกว่าให้ไปส่งที่ซอย 14/2  ในสภาพซอยเป็นป่าซอยตันและเปลี่ยว หลังจากจอดรถตนจึงเปิดหมวกขึ้นเพื่อจะบอกราคาค่าโดยสาร แต่คนร้ายได้เปิดกระเป๋าหยิบขวดน้ำที่เตรียมมาจากกระเป๋ามาสาดใส่หน้าตน ก่อนหยิบอาวุธปืนขึ้นมาถามว่า "รถคันนี้จะให้ดีๆ ไหม" ตอนนั้นได้เเต่ดึงเสื้อเอามาเช็ดตา เพราะว่าแสบตาจนทนไม่ไหว คนร้ายขึ้นคร่อมรถและขี่ออกไปอย่างรวดเร็ว ตอนแรกนึกว่าน้ำกรด เพราะแสบตา มารู้ตอนหลังว่าเป็นน้ำผสมพริก ส่วนราคารถจักรยานยนต์ที่คนร้ายเอาไปซื้อเงินสดมา ราคา 52,000 บาท  ตอนนี้ก็ไม่ได้ขับรถขาดรายได้พร้อมวอนขอให้ตำรวจ ให้ช่วยติดตาม เพราะกลางวันแสก ๆ ไม่น่าเกิดเหตุแบบนี้ขึ้น

ด้านพ.ต.อ.พงศ์จักร ปรีชาการุณพงศ์ ผู้กับการสภ.ปากเกร็ด ระบุว่า ขณะนี้ได้ให้ทางชุดสืบสวนลงพื้นที่ตรวจสอบกล้องวงจรปิดภายในซอยที่เกิดเหตุและเส้นทางที่คาดว่าคนร้ายจะขับผ่านและได้เรียกพยานที่อยู่บริเวณใกล้เคียงที่เกิดเหตุมาสอบปากคำเพื่อหาเบาะแสคนร้ายเนื่องจากคนร้ายใช้เดินเท้ามาก่อเหตุส่วนเสื้อสะท้อนแสงที่ใส่อยู่ระหว่างตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดคนร้ายน่าจะเป็นวัยรุ่นคาดว่าน่าจะได้ตัวเร็ว ๆ นี้

 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ