เสี่ยโรงงานปุ๋ย ปฏิเสธทุกข้อหา ปมฆ่าเซลส์สาว


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 แถลงความคืบหน้าคดี พบศพเซลล์สาว ถูกฆ่าก่อนนำใส่รถยนต์ทิ้งศพกลางคลองชลประทาน ชัยนาท – ป่าสัก จังหวัดสระบุรี นาน 3 ปี หลังจากที่ ตำรวจ สามารถจับกุม เจ้าของโรงงานปุ๋ย และลูกน้องคนสนิท

ตร.รวบเสี่ยโรงงานปุ๋ย เอี่ยวฆ่าเซลล์สาวทิ้งคลอง

แม่ “เซลล์สาว” มั่นใจ ศพที่พบในเก๋งเป็นลูก – ถูกฆาตกรรม

พลตำรวจโท อำพล บัวรับพร ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 ระบุว่า หลังตำรวจได้รับผลตรวจพิสูจน์ดีเอ็นเอ จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ รพ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ ยืนยันว่าโครงกระดูกที่พบในรถที่จมน้ำเป็น น.ส.กลิ่นเกษร  และจากการสืบสวนสอบสวนทำให้ทราบข้อเท็จจริงว่า ผู้ตายได้คบหากับนายสันติ จึงทองดี 

เจ้าของโรงงานปุ๋ย โดยภายหลังได้มีเหตุขัดแย้งทะเลาะวิวาท เรื่องหึงหวงก่อนหายตัวไป จึงนำภาพจากกล้องวงจรปิดและสอบปากคำพยานบุคคล ทำให้เชื่อว่าน่าจะถูกฆาตกรรมโดยใช้ผ้าปูที่นอนในออฟฟิศภายในบ้านของนายสันติ ห่อศพผู้ตายไว้ แล้วนำศพผู้ตายมาถึงเพื่ออำพรางคดี

ขณะนี้ยังไม่ทราบวิธีการทำให้ตายอย่างแน่ชัด หลังจากนั้นพนักงานสืบสวนรวบรวมพยานหลักฐาน ไปขออนุมัติศาลจังหวัดสระบุรีออกหมายจับ นายสันติ จึงทองดี และนายนิวัฒน์ เฉลิมวัฒน์  ลูกน้องคนสนิท อายุ36ปี  ในข้อหาร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา ร่วมกันลอบฝังซ่อนเร้น ย้าย หรือทำลายศพ หรือส่วนของศพ เพื่อปิดบังการตายร่วมกันทำให้เสียหายเคลื่อนย้ายทำลาย ทำให้เสื่อมค่าหรือทำให้ไร้ประโยชน์ซึ่งศพ ส่วนของศพโดยไม่มีเหตุอันสมควร และร่วมกันกระทำการใดๆแก่ศพในประการที่น่าจะทำให้การชันสูตรพลิกศพหรือผลทางคดีเปลี่ยนแปลงไปเพื่ออำพรางคดี

หลักฐานสำคัญที่นำไปสู่การออกหมายจับและมั่นใจว่าผู้ต้องหาทั้ง 2 คนเกี่ยวข้องกับการตายของน.ส.กลิ่นเกษร ก็คือความใกล้ชิดของผู้ตายกับเสี่ย พยานบุคคลและวัตถุพยานที่พบบริเวณโครงกระดูกอย่างดินมานที่ใช้สำหรับทำปุ๋ยในโรงงาน

เบื้องต้นทางผู้ต้องหายังให้การภาคเสธ แต่เรื่องการฆ่ายังให้การปฏิเสธ จึงไม่มีการทำแผนประกอบคำรับสารภาพ แต่จะนำตัวไปฝากขังที่ศาลจังหวัดสระบุรีในวันพรุ่งนี้

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ