เชียงใหม่นักท่องเที่ยวหนาแน่น –อาเขตรับกว่า 1 หมื่นคนเช้านี้


โดย PPTV Online

เผยแพร่




จังหวัดเชียงใหม่ ซึ่งเป็นจังหวัดที่ประชาชนนิยมไปท่องเที่ยวในช่วงเทศกาลปีใหม่ เพราะเป็นช่วงที่มีอากาศหนาวเย็น ที่ปลายทางอย่างที่สถานีขนส่งผู้โดยสารเชียงใหม่ เช้านี้รองรับนักท่องเที่ยวแล้วกว่า 1 หมื่น 6 พันคน

หยุดยาวปีใหม่ 30 ธ.ค.60-2 ม.ค.61 “ลมหนาว-สายฝน” มาเยือน

คึกคักทั่วไทย เดินทางช่วงปีใหม่

บรรยากาศการเดินทาง ช่วงเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ ซึ่งส่วนใหญ่ประชาชนเริ่มเดินทางตั้งแต่คืนที่ผ่านมา (27 ธ.ค.62) เดินทางออกจากภาคกลาง โดยเฉพาะจากกรุงเทพฯ เพื่อกลับภูมิลำเนาในจังหวัดต่างๆ ทั่วประเทศ รวมทั้งที่จังหวัดเชียงใหม่ปลายทางสายเหนือ

โดยบรรยากาศเช้านี้ที่สถานีขนส่งผู้โดยสารเชียงใหม่แห่งที่ 3 หรือ อาเขต อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ เป็นไปอย่างคึกคัก ตลอดช่วงเช้าที่ผ่านมา มีประชาชนและนักท่องเที่ยวเดินทางมาถึงสถานีขนส่งอาเขตแล้วกว่า 1 หมื่น 6 พันคน

ทำให้ต้องมีการเสริมรถเพิ่มจากจุดต่างๆ ได้แก่ รถจากกรุงเทพมหานครวิ่งเข้าจังหวัดเชียงใหม่ เพิ่มอีก 7 เที่ยว รวมเป็น 87 เที่ยว จากเดิมที่มีแค่ 80 เที่ยว จากจังหวัดอื่นๆ ภาคเหนือ และภาคอื่นๆ เพิ่มอีก 25 เที่ยว เป็น 572 เที่ยว รวมเช้าวันนี้ มีรถโดยสารที่วิ่งเข้าสู่ สถานีขนส่งผู้โดยสารอาเขต  รวมทั้งสิ้น 1,026 เที่ยว

ทั้งนี้ทางสำนักงานขนส่งจังหวัดเชียงใหม่ได้จัดเจ้าหน้าที่อำนวยความสะดวกแก่ประชาชนและนักท่องเที่ยวไว้อย่างเต็มที่ ทั้งระบบ cctv ภายในสถานีขนส่งอาเขต รวมทั้งได้นำระบบ GPS มาใช้ตรวจสอบความเร็วของรถโดยสารสาธารณะทั้งหมดเพื่อความปลอดภัยของผู้โดยสารด้วย

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ