เสี่ยรับเหมา ยิงสาวตายต่อหน้าลูก แม้คุกเข่าขอชีวิต   


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เสี่ยรับเหมารับเหมาถมดินเมืองชลบุรี บุกบ้านสาว คว้าปืน 9 ม.ม.ยิงศีรษะเสียชีวิต ก่อนจ่อยิงตัวเองตาม แม้ลูกสาววัย 13 ปี จะร้องขอชีวิตแม่ แต่เสี่ยก็ไม่ปราณี

หึงโหด !! หนุ่ม ควงลูกซอง บุกยิงสาวใหญ่ ตายคาห้องพัก

เจ้าหน้าที่ตรวจสอบสภ.ห้วยใหญ่ จ.ชลบุรี ลงพื้นที่ตรวจสอบเหตุ ชายใช้อาวุธปืนยิงหญิงเสียชีวิต แล้วใช้ปืนกระบอกเดียวกันยิงตัวเองบาดเจ็บสาหัส ภายในบ้านพัก ต.เขาไม้แก้ว อ.บางละมุง จ.ชลบุรี

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านเดี่ยว ภายในห้องนอนพบร่าง น.ส.ชญาน์นันท์ อายุ 38 ปี มีบาดแผลถูกอาวุธปืนยิงเข้าที่ศีรษะ นอนเสียชีวิตจมกองเลือด ข้างกันพบนายโสภณ อายุ 67 ปี เสี่ยรับเหมาถมดินในเขตพื้นที่ชลบุรี มีบาดแผลกระสุนปืนยิงเข้าขมับขวา ได้รับบาดเจ็บสาหัส หน่วยกู้ภัยรีบเข้าปั๊มหัวใจก่อนรีบนำตัวนายโสภณส่งร.พ. แต่อาการสาหัสมากเสียชีวิตในเวลาต่อมา

ใกล้จุดเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ยังพบ อาวุธปืนขนาด 9 ม.ม.ตกอยู่ นอกจากนั้นยังมีลูกสาวน.ส.ชญาน์นันท์ อายุ 13 ปี อยู่ในอาการตกใจยืนร้องไห้อยู่หน้าบ้าน

จากการสอบสวนเพื่อนบ้าน ระบุว่า ก่อนเกิดเหตุไม่ได้ยินเสียงทะเลาะกัน แต่ได้ยินเพียงเสียงปืนดังขึ้น 1 นัด จากนั้นก็ได้ยินเสียงเด็กกรีดร้อง ก่อนจะได้ยินเสียงปืนดังขึ้นอีก 1 นัด ไม่นานก็เห็นลูกสาวอายุ 13 ปีของน.ส.อมรรัตน์ วิ่งร้องไห้ออกมาขอความช่วยเหลือจากชาวบ้านในละแวกใกล้เคียง ให้ช่วยแจ้งเจ้าหน้าที่เข้าช่วยเหลือแม่

โดยทราบว่า ลูกสาวของน.ส.ชญาน์นันท์ พยายามคุกเข่ายกมือไหว้ขอชีวิตแม่จากนายโสภณ แล้วแต่นายโสภณ ไม่สนใจคำอ้อนวอนลั่นไกใส่น.ส.ชญาน์นันท์ แล้วหันกระบอกปืนลั่นไกยิงขมับตัวเองต่อหน้าต่อตา

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน ลงพื้นที่หาสาเหตุในการก่อเหตุจากคนใกล้ชิดของทั้งสองคน พร้อมตรวจสอบกล้องวงจรปิดที่บ้านหลังเกิดเหตุ ก่อนจะประสานเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน ลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุอีกครั้งในวันนี้ั (7 ก.พ.63)

อดีตตร. กระหน่ำ 13 นัด เสี่ยรับเหมา ตายคาที่

 

 

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ