หึงโหด !! หนุ่ม ควงลูกซอง บุกยิงสาวใหญ่ ตายคาห้องพัก


โดย PPTV Online

เผยแพร่




กล้องวงจรปิดจับภาพ หนุ่มหึงโหด ควงปืนลูกซองบุกยิงสาวใหญ่วัย 48 ปี เสียชีวิตในห้องพักเมืองชลบุรี  คาดว่าปมชูสาวเป็นภาพจากกล้องวงจรปิด ที่สามารถบันทึกภาพคนร้ายที่ก่อเหตุไว้ได้  เจ้าหน้าที่ สภ.ดอนหัวฬ่อ จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งเหตุหญิงถูกยิงเสียชีวิตภายในห้องพักอพาร์ตเมนต์ หมู่ 5 ต.ดอนหัวฬ่อ อ.เมืองชลบุรี

รักเขามากเกินไป !! หนุ่ม 33 ปี สารภาพทั้งน้ำตา   

ที่เกิดเหตุเป็นอาคารอพาร์ตเมนต์สูง 4 ชั้น ภายในห้องพักอาคารบี ชั้น 2 พบศพ น.ส.ราตรี บ้านอยู่ ต.บ้านระกาศ อ.บางบ่อ จ.สมุทรปราการ นอนหงายอยู่ข้างเตียงนอนมีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนลูกซองเข้าที่บริเวณราวนมซ้าย มีรูกระสุนเข้า 4 รู ตรวจสอบในห้องพบตะกั่วลูกปลายกระสุนปืนลูกซอง 4 เม็ด ส่วนอาวุธปืนลูกซองไทยประดิษฐ์ 1 กระบอก พร้อมปลอกกระสุนปืนลูกซองซุกอยู่บนดาดฟ้า 1 ปลอก

เจ้าหน้าที่ตำรวจ เปิดเผยว่า จากการดูภาพจากกล้องวงจรปิดบริเวณโดยรอบแล้ว เห็นผู้ตายเลิกงานมาแล้วเดินเข้าห้องเวลาประมาณ 17.30 น.ห่างไปประมาณ 20 นาที

ก็มีชายทราบชื่อเล่นอักษร ส.ซึ่งเป็นกิ๊กกับผู้ตายเดินมาที่ห้องเคาะประตูเรียกสักพัก ผู้ตายก็เปิดประตูมารับเข้าไปในห้องหายไปประมาณ 2 ชั่วโมง  จากนั้น ชายคนดังกล่าวก็เดินออกมาลักษณะแบบรีบเร่งเดินหายจากจอภาพไป

พนักงานสอบสวนรวบรวมพยานหลักฐานและขออนุมัติหมายจับ เบื้องต้นคาดว่าสาเหตุมาจากเรื่องชู้สาว เพราะผู้ตายถึงจะมีอายุ 48 ปี มีสามีแล้ว แต่สามีทำงานคนละที่และคนละเวลากัน ตอนเกิดเหตุนั้นสามีผู้ตายยังทำงานอยู่ที่โรงงานแห่งหนึ่ง ทั้งนี้ผู้ตายมีรูปร่างขาวอวบและพูดจาไพเราะมีผู้ชายมาชอบพอเป็นจำนวนมาก  กำลังให้ตำรวจชุดสืบสวนตามล่าตัวมือปืนโหดรายนี้มาดำเนินคดีให้ได้

เปิดพฤติการณ์ “นายวุฒิ” ใช้ค้อนทุบศีรษะอดีตแฟน ก่อนชำแหละ 14 ชิ้น

 

 

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ