ตา-ยาย อายุ 75 ปี จูงมือจดทะเบียนสมรสวันแห่งความรัก


โดย PPTV Online

เผยแพร่




คู่รักชื่นมื่น 2 ตา-ยาย เมืองอุบลราชธานี ตัดสินใจจูงมือขึ้นที่ว่าการอำเภอเมืองร่วมพิธีจดทะเบียนสมรส หลังแต่งานอยู่กินมานานกว่า 50 ปี เผยเคล็ดลับชีวิตคู่ ผัว เมียต้องเชื่อฟังกันและกัน

คู่รักแชะภาพแฟชั่นหวาน ฉลองครบรอบแต่งงาน 64 ปี

คู่รักแห่จดทะเบียนสมรสที่บางรักรับเทศกาลวาเลนไทน์ (คลิป)

เมื่อวันที่ (14 ก.พ. 63) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ชั้น 1 อาคารที่ว่าการอำเภอเมืองอุบลราชธานี นายนคร ศิริปริญญานันท์  นายอำเภอเมืองอุบลราชธานี พร้อมเจ้าหน้าที่ฝ่ายทะเบียน ประชาชนที่มาติดต่อราชการร่วมกันเป็นสักขีพยานในการจดทะเบียนสมรส    เนื่องในวันแห่งความรัก ปี 2563 “บายศรี ผูกแขน  จ่องสายแนน  เมืองบัวบาน” ด้วยการจำลองบรรยากาศสามล้อเมืองเก่าและพระเจ้าใหญ่อินทร์แปลงสิ่งศักดิ์สิทธิ์คู่บ้านคู่เมืองจังหวัดอุบลราชธานี  มาไว้ภายในตัวอาคาร

ภายในงานประกอบด้วยคู่รักหลากหลายคู่ อาทิ นายสนาม  สรรพสาร  อายุ 75 ปี และ นางสาววิไล  กุลวงษ์  อายุ 71 ปี ชาวบ้านตำบลหน่องบ่อ ที่แต่งานครองรักมาตั้งแต่ปี 2513 จนถึงปัจจุบัน 50 ปีแต่ยังไม่ได้จดทะเบียนจึงได้จูงมือกันมาจดทะเบียนให้ถูกต้องตามกฎหมายในวันนี้

นายสนาม กล่าวว่า ชีวิตคู่ของตนก็รักกันดีมีทะเลาะบ้างก็บ้างครั้งแต่ที่อยู่ได้ก็เพราะการรับฟังกันและกัน  สามีพูด ภรรยาต้องรับฟัง  หากภรรยาพูดสามีก็ต้องรับฟัง  แล้วเดินก้าวไปด้วยกัน รักเดียวใจเดียว สำหรับวันนี้ตนรู้สึกตื่นเต้น  ประทับใจทั้งการบริการความสวยงามของสถานที่

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ