คนร้ายถล่มยิงกลุ่มคนงานก่อสร้าง ตาย 1 เจ็บ 3 ราย


โดย PPTV Online

เผยแพร่




คนงานก่อสร้างออกมานั่งดื่มสังสรรค์ริมอ่างเก็บน้ำเกิดมีปากเสียงกันเรื่องเปิดเครื่องเสียงกับอีกฝ่าย คู่อริเดินไปหยิบปืนยิงกระหน่ำตาย 1 บาดเจ็บ 3

เครนถล่มย่านพระราม 9 ทับคนงานเสียชีวิต 1 คน

ตำรวจเตรียมขอหมายจับมือยิงสารวัตรกำนัน ต.ธนู

เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.เกาะจันทร์ เข้าตรวจสอบเหตุทะเลาะวิวาทมีผู้ถูกยิงด้วยอาวุธปืน บริเวณอ่างเก็บน้ำคลองหลวงรัชชโลทร อำเภอเกาะจันทร์ จังหวัดชลบุรี ในที่เกิดเหตุพบกองเลือด อยู่บนพื้นถนน และยังพบปลอกกระสุนปืนลูกซองที่ยิงแล้ว 3 ปลอก และที่ยังไม่ได้ยิงใส่ในกล่องพลาสติก 2 ปลอก เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน และกันไม่ให้ผู้มีส่วนเกี่ยวข้องเข้าไปยังจุดที่เกิดเหตุ ส่วนผู้บาดเจ็บมีทั้งหมด 4 คน ถูกนำส่งโรงพยาบาลไปก่อนหน้าแล้ว 3 คน อีก 1 คน กู้ภัยนำส่งโรงพยาบาล ทั้ง 4 คน ถูกกระสุนปืนลูกซอง ได้รับบาดเจ็บสาหัส ในเวลาต่อมามีผู้เสียชีวิต 1 คน เนื่องจากมีอาการเสียเลือดมาก

จากการสอบถามเพื่อน ๆ ทราบว่าผู้ตายและผู้บาดเจ็บเป็นคนงานก่อสร้าง รับเหมาทำงานก่อสร้างอยู่ที่วัดแห่งหนึ่งที่พึ่งจัดงานปิดทองฝังลูกนิมิตไปไม่นาน หลังจากเลิกงานได้พากันออกมานั่งดื่มกิน ที่ลานจอดรถอ่างเก็บน้ำกับกลุ่มเพื่อน ๆคนงานด้วยกัน 7-8 คน ระหว่างที่ดื่มกิน ก็ได้มีการเปิดเครื่องเสียงรถยนต์ สังเกตเห็นอีกฝ่ายก็เปิดเครื่องเสียงดังเช่นกัน จากนั้นทางผู้ดูแลอ่างเก็บน้ำก็ได้ปิดไฟกลุ่มของตนเองได้พากันขึ้นรถขับออกมาด้านนอก และนั่งดื่มกินกันต่อ ใกล้ ๆ กับป้อมยามด้านหน้าทางเข้าลานจอดรถ ฝ่ายคู่กรณีก็ขับรถออกมาเห็นจึงเกิดการกระทบกระทั่งกัน ก่อนที่กลุ่มคู่กรณีจะคว้าอาวุธปืนมายิงใส่พวกตน 2-3 นัด จากนั้นนก็ขับรถหนีหายไป

เจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้บันทึกภาพที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐาน และจะเรียกพยานในที่เกิดเหตุ และผู้บาดเจ็บมาสอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้ง พร้อมทั้งจะตรวจสอบดูภาพจากกล้องวงจรปิดเพื่อติดตามกลุ่มมือปืนที่ยิงถล่มใส่ผู้ตายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป 

 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ