รวบหนุ่มหัวใส ปลูก "กัญชาออแกนิค"ขาย พร้อมแนะวิธีปลูกให้กับลูกค้า


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ตำรวจรวบขอนแก่นหนุ่ม 23 ปี ปลูกกัญชาออแกนิคขายผ่านออนไลน์ พร้อมสอนวิธีการปลูกให้กับลูกค้าที่สนใจ เผยทำกำไรสูงสุดกิโลกรัมละ 3 แสนบาท

วันที่ 8 พ.ค.2563 ตำรวจ ปราบปรามยาเสพติด ภูธรจังหวัดขอนแก่น ได้จับกุมตัว นายพิเชษฐ หนูน้อย อายุ 23 ปี ชาวตำบลหนองบัว อ.บ้านฝาง จ.ขอนแก่น พร้อมด้วยของกลางกัญชาสด ชนิดต่างๆพร้อมเมล็ดจำนวนมาก นอกจากนี้เจ้าหน้าที่ ยังพบอุปกรณ์ในการเพาะปลูกที่ทำขึ้นเป็นพิเศษ เช่นตู้อบอุณหภูมิ ดินที่ปรับแต่งแร่ธาตุ และเครื่องวัดคุณภาพน้ำ หลายชนิด

จับหนุ่มหัวใส ปลูก “กัญชาออแกนิค”ติดแอร์ปรับอุณหภูมิ

โดยพฤติการณ์ในการจับกุมตัว นายพิเชษฐ ครั้งนี้ สืบเนื่องจากตำรวจปราบปรามยาเสพติดภูธรจังหวัดขอนแก่น ได้สืบทราบว่าผู้ต้องหามีพฤติกรรมขายกัญชาออนไลน์ จึงได้ทำการออกติดตามหาข่าวจนทราบที่อยู่ ก่อนจะนำกำลังเข้าจับกลุ่มในครั้งนี้

จากการสอบสวนผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า ตนเองได้ทำการศึกษาการปลูกกัญชาออนแกนิคมาจากเวปไซต์และยูทูป จนมีความชำนาญ จากนั้นได้สั่งเมล็ดกัญชามาจากเมืองนอก และได้ทำการปลูกไว้ในบ้านพักของตนเอง

หลังจากทำการปลูกได้สำเร็จก็ได้นำไปจำหน่ายออนไลน์ โดยราคากัญชาออแกนิคที่ตนเองปลูกนั้นมีราคาเริ่มต้นกรัมละ 300 บาทไปจนถึง 3,000 บาท คิดเป็นกิโลราคาสูงสุดอยู่ที่กิโลละกรัมละ 3 แสนบาท นอกจากนี้ ตนเองยังได้จำหน่ายเมล็ดกัญชาและดินที่ผสมเป็นพิเศษจำหน่ายอีกด้วย พร้อมกับสอนวิธีปลูกทั้งเรื่องคุณภาพน้ำคุณภาพดินให้กับลูกค้าที่สนใจด้วย

จากนั้นตำรวจปราปรามยาเสพติดภูธรจังหวัดขอนแก่น ได้ทำการสอบสวนขยายผลการนำเข้ามาของเมล็ดกัญชา จากนายพิเชษฐ พร้อมแจ้งข้อกล่าวหามียาเสพติดประเภท 5 โดยผิดกฎหมายก่อนส่งตัวให้พนักงานสอบสวน สภ.บ้านฝาง ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ตร.บุกจับหนุ่มปลูกกัญชาไว้ในบ้าน อ้างรักษาแม่เป็นมะเร็ง

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ