ญาติร้องประหารชีวิตอดีตเจ้าอาวาส ฆ่าสาวท้อง 8 เดือน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ครอบครัวหญิงสาวตั้งครรภ์ 8 เดือน เรียกร้องให้ประหารชีวิต อดีตเจ้าอาวาสวัดที่ก่อเหตุขับรถพุ่งชนและใช้มีดไล่ฟันจนเสียชีวิต ขณะที่สามี ยืนยันลูกในท้องเป็นลูกตัวเอง เพราะตรวจดีเอ็นเอแล้ว

อัปเดตข่าว สถานการณ์ โควิด-19 ทั่วโลก ล่าสุด 16 มิ.ย. 63

อัปเดตข่าวสถานการณ์ โควิด-19 (COVID-19) ล่าสุด 16 มิ.ย. 63

วันนี้ 16 มิ.ย. 2563 ตำรวจคุมตัวนายอุ่ม ดีรื่นรัมย์ หรือ อดีตพระอุ่ม อายุ 57 ปี อดีตเจ้าอาวาสวัดไทยสามัคคี ตำบลตูมใหญ่ อ.คูเมือง จ.บุรีรัมย์ ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ หลังก่อเหตุใช้มีดอีโต้ทำร้าย น.ส.ลำไพ บัวลอย อายุ 33 ปี ที่กำลังท้องแก่ 8 เดือน จนเสียชีวิต เมื่อเย็นวานนี้

แต่ระหว่างทำแผนฯ มีชาวบ้านมารอดูจำนวนมาก ตำรวจจึงกลัวว่าจะถูกรุมประชาทัณฑ์ จึงยกเลิกการทำแผนฯ และนำตัวผู้ต้องหากลับสถานีตำรวจ และเตรียมส่งตัวฝากขังวันที่ ( 17 มิ.ย.)

นางบุญมี จิมานัง แม่ของผู้เสียชีวิตยอมรับว่าลูกสาวเคยมีความสัมพันธ์กับพระมาก่อน แต่เลิกลากันไปนานแล้ว เพราะเขาเป็นพระ จนกระทั่งลูกสาวมาอยู่กับแฟนใหม่ก็ไม่เคยติดต่อกับพระอีกเลย

ส่วนสาเหตุกรณีที่อ้างว่าฝ่ายหญิงเรียกร้องเงินทองบ่อยครั้งนั้น ทางครอบครัวบอกว่า ไม่เป็นความจริงและขอความเป็นธรรมให้กับผู้ตายด้วย

เจ้าอาวาสโหด ขับรถพุ่งชนสาวท้อง 8 เดือน ก่อนใช้อีโต้ฟันซ้ำ ตายทั้งกลม

ด้าน นายธรรมปพน เยรัมย์ อายุ 43 ปี สมาชิกองค์การบริหารส่วนตำบลตูมใหญ่ ซึ่งเป็นสามีของ “น.ส.ลำไพ” เล่าว่า วันเกิดเหตุรู้ว่าเป็นรถคันดังกล่าวเป็นของพระอุ่ม และตั้งใจขับรถพุ่งชน ตอนนั้นห่วงแต่แฟนและลูกในท้องจะได้รับอันตราย หลังเดินลงจากรถแล้วก็ไม่เอะใจ เห็นฝ่ายหญิงเดินไปทางบ้านญาติ ก่อนที่พระจะใช้มีดทำร้าย ซึ่งพยายามเรียกคนมาช่วยแต่ก็ไม่ทัน

ส่วนลูกในท้องยืนยันว่าเป็นลูกของตัวเอง เพราะเคยไปตรวจ ดีเอ็นเอ ที่โรงพยาบาลเอกชนแห่งหนึ่ง แพทย์ระบุเป็นลูกของตัวเอง ไม่ใช่ลูกพระตามที่ชาวบ้านสงสัยที่สำคัญฝ่ายหญิงอยู่กับตนมากว่า 1 ปี ไม่ได้ไปไหนอยู่ด้วยกันตลอด

สำหรับศพ “น.ส.ลำไพ” แพทย์ได้ผ่าตัดนำเด็กออกมา เพื่อแยกประกอบพิธีทางศาสนาตามความเชื่อของชาวบ้าน ขณะที่ครอบครัวต่างก็โศกเศร้า ที่ต้องสูญเสียทั้งลูกสาวและหลานพร้อมกัน และเรียกร้องให้ตำรวจลงโทษสูงสุดคือประหารชีวิตให้ตายตามกันไป

ด้านคดีเบื้องต้นพนักงานสอบสวนแจ้งข้อหา นายอุ่ม ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา พกพาอาวุธมีดไปในเมืองหมู่บ้านหรือทางสาธารณโดยไม่มีเหตุอันควร

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ