“บิ๊กตู่” ส่ายหัว ข่าวดัน "มงคลกิตติ์" นั่ง รมต.


โดย PPTV Online

เผยแพร่




หลังปรากฎเป็นกระแสข่าวหนาหูว่า นายกรัฐมนตรีจะปรับครม.เร็วๆนี้ วันนี้ผู้สื่อข่าวพยายามสอบถามความชัดเจนจากตัว พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ก็ดูเหมือนว่าจะไม่ได้คำตอบ หลังบอกจะไม่ปรับตอนนี้ แต่จะปรับวันข้างหน้า ส่วนข้อเสนอจากพรรคเล็กที่จะส่ง นายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ หัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ เป็นรัฐมนตรี นายกฯรัฐมนตรีส่วนหน้า พร้อมตอบว่า “ถ้าพร้อมก็เป็นเองสิ”

“มงคลกิตติ์” ลั่น พร้อมเป็นรัฐมนตรี หลัง 7 พรรคเล็กเสนอชื่อ

"มงคลกิตติ์" มาแรง พรรคเล็กชง "บิ๊กป้อม" ให้เก้าอี้ "รัฐมนตรี" เพราะเก่ง มีความรู้

ท่าทีที่พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี แสดงออก หลังจากถูกถามถึงกรณีกลุ่มพรรคเล็กจะเสนอชื่อ นายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ หัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ เป็นรัฐมนตรี โดย พล.อ.ประยุทธ์ ส่ายหัวและตอบอย่างเสียงแข็งว่า "ถ้าพร้อมก็เป็นสิ"

โดยท่ามกลางกระแสข่าวปรับครม.ที่มีแรงกระเพื่อมทั้งจากพรรคร่วมรัฐบาลและภายในพรรคพลังประชารัฐ   พล.อ.ประยุทธ์ ยืนยันว่าไม่ได้ทำให้รู้สึกเสียสมาธิ เพราะยังมีกำลังใจจากประชาชน และเมื่อถามว่าได้ให้กำลังใจ พล.อ.ประวิตร ที่จะไปนั่งหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐหรือไม่ พล.อ.ประยุทธ์ ระบุว่า มีกำลังใจอยู่แล้ว และ พล.อ.ประวิตร ก็รับปากว่า ถ้าจำเป็นต้องเป็น ก็จะทำหน้าที่ให้ดีที่สุด ที่จะเข้าไปแก้ปัญหาการเมือง และความเป็นกลุ่มก๊วนภายในพรรค

ส่วนความชัดเจนในการปรับคณะรัฐมนตรี นายกฯตอบว่า ยังไม่มีการปรับคณะรัฐมนตรีในตอนนี้ แต่ก็ไม่ได้หมายความว่าจะไม่ปรับในวันข้างหน้า และขออย่าเอาการเมือง หรือเรื่องของพรรค มาโยงกับการบริหารราชการแผ่นดิน ส่วนข่าวที่ออกมาทั้งหมด ให้กลับไปถามนักการเมืองที่ออกมาให้ข่าวกันเอง

 

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

ขณะนี้ มีรายการกำลังถ่ายทอดสด คุณสนใจหรือไม่?

POP NEWS

POP NEWS

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ