ไม่พอใจ !! แยกบิลจ่าย ท้องถิ่นอำเภอ ชัก 9 มม.จ่อหัวปลัดอำเภอ กลางร้าน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ตำรวจชัยภูมิเตรียมเรียก อดีตทหารเรือ ชักปืน 9 มม. เล็งจอหัวปลัดอำเภอหนองบัวแดง กลางร้านอาหารดังเมืองชัยภูมิ มารับทราบข้อกล่าวหา ชี้พฤติการณ์สุดกร่าง ไม่พอใจฝ่ายปลัดแยกบิลเก็บเงิน หลังก่อเหตุฝ่ายเพื่อนปลัด ช่วยกันจับล็อกตัวชิงปืนไว้ได้ แต่ฝ่ายอดีตทหารฉวยจังหวะชุลมุนเผ่นหนี

นี่แหละประเทศไทย! "ชูวิทย์​ กมลวิศิษฏ์" เจาะถึงกึ๋น​ คลายล็อก​ อ่าง​ ผับ​ บาร์

จากกรณีนายอุทาน ปัสสาวะโท อายุ 42 ปี ปลัดอำเภอหนองบัวแดง จ.ชัยภูมิ เข้าแจ้งความตำรวจ สภ.เมืองชัยภูมิ ว่าได้ถูก นายเมธัส วัฒนานุกุล อายุ 49 ปี อดีตพันจ่าทหารเรือ เจ้าหน้าที่ท้องถิ่นอำเภอซับใหญ่ จ.ชัยภูมิ ชักปืน 9 มม. เล็งจ่อที่ศีรษะก่อนจะตบเข้าที่ใบหน้า กลางร้านอาหารย่านศาลากลาง ต.ในเมือง อ.เมือง จ.ชัยภูมิ เมื่อวันที่ 23 มิ.ย.ที่ผ่านมา

เกี่ยวกับเรื่องนี้ พ.ต.อ.วัฒนชัย จันทาทุม ผู้กำกับ สภ.เมืองชัยภูมิ กล่าวว่า ได้สั่งให้พนักงานสอบสวนเจ้าของคดี ออกหมายเรียกครั้งที่1ไปยังนายเมธัส ให้มาพบพนักงานสอบสวนในวันนี้ (27 มิ.ย.) เวลา 10.00 โดยได้ส่งหมายเรียกให้ทางผู้บังคับบัญชา ที่สำนักงานท้องถิ่นจังหวัดชัยภูมิ รวมทั้งส่งหมายเรียกไปทางไปรษณีย์ไปที่บ้านด้วย เพื่อป้องกันข้ออ้างว่าไม่ได้รับหมายเรียก ทั้งนี้หากออกหมายเรียกไปครบ2ครั้งแล้ว นายเมธัส ยังไม่มาพบพนักงานสอบสวนอีก ก็จะดำเนินการออกหมายจับต่อไป

เบื้องต้น พนักงานสอบสวนได้ตั้งข้อหาไว้ 3 ข้อหา คือพกพาอาวุปืนไปในที่สาธารณะ, ทำร้ายร่างกาย และ พยามฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา ขณะที่ข้อหาอื่น ๆ อยู่ระหว่างการสอบสวนพยานเพิ่มเติม ทั้งนี้ หากพบว่าเข้าข่ายความผิดข้อหาใดอีกก็จะดำเนินการแจ้งข้อหานั้นเพิ่มต่อไป เท่าที่ผ่านมาได้สอบปากคำพยานไปแล้ว3 - 4ปาก ได้รับความร่วมมือเป็นอย่างดี รวมถึงพยานหลักฐานในที่เกิดเหตุนั้นก็มีความชัดเจน สามารถดำเนินคดีเอาผิดได้

สำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นสืบเนื่องจากกลางดึกของคืนวันที่ 22 มิ.ย. ที่ผ่านมา ขณะที่นายอุทาน พร้อมพวกนั่งกิน-ดื่มในร้านอาหารจนร้านปิด ได้สั่งเช็กบิลค่าอาหารและเครื่องดื่ม โดยให้แยกออกจากบิลของนายเมธัส ทำให้ฝ่าย นายเมธัส ไม่พอใจโวยวายเสียงดังต่อว่า นายอุทาน อย่างรุนแรง จากนั้นก็เดินออกไปหยิบปืนในรถมาจ่อที่ศีรษะของ นายอุทาน ก่อนจะตบเข้าที่หน้าอย่างจัง เพื่อน ๆ ปลัดอาศัยจังหวะเข้าไปล็อกตัวแย่งปืนเอาไว้ได้ แต่ฝ่ายผู้ก่อเหตุฉวยจังหวะชุลมุนวิ่งไปขึ้นรถขับหลบหนีไป ทิ้งปืนของกลางไว้ให้ดูต่างหน้า ทางนายอุทาน จึงนำอาวุธปืนเข้าแจ้งความดังกล่าว

ซัลโว 4 นัด ดับคาโต๊ะสนุ้กฯ

 

 

 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ