พ่อพลทหาร ยันครอบครัวไม่ได้กีดกันความรัก


โดย PPTV Online

เผยแพร่




จากกรณีที่ พนักงานสอบสวน สน.แสมดำ รับแจ้งเหตุ พบนายนิศามณี บุรินทร์ สาวประเภทสอง ใช้ผ้าคลุมไหล่ผูกคอตัวเองกับขื่อห้องน้ำ กับ พลทหารเรืองศักดิ์ รอดคำพุย เสียชีวิต มีบาดแผลถูกกระสุนปืนขนาด .32 เข้าที่ขมับขวาทะลุด้านซ้าย 1 นัด อยู่ในห้องเช่าในย่านพระราม 2 วันนี้ทั้งสองครอบครัว ก็เดินทางไปรับศพ โดยครอบครัวฝ่ายพลทหารไม่เชื่อลูกชายลั่นไกปลิดชีพตัวเอง ยืนยันครอบครัวไม่เคยกีดกันเรื่องความรัก

ความคืบหน้าในวันนี้ 28 มิ.ย. 2563 ช่วงบ่ายที่ผ่านมา ครอบครัวของผู้เสียชีวิต ทั้งสองครอบครัว ได้เดินทางมารอรับร่างของผู้เสียชีวิต เพื่อจะนำร่างกลับไปประกอบพิธีทางศาสนา ที่จังหวัดศรีสะเกษ

อัปเดตข่าวสถานการณ์ โควิด-19 (COVID-19) ล่าสุด 28 มิ.ย. 63

นายผันดี สะอาด บิดาพลทหารเรืองศักดิ์ ระบุว่า ครอบครัวรับรู้เรื่องของทั้งคู่มาโดยตลอด ไม่เคยกีดกันใดๆ เพราะเคารพการตัดสินใจของลูกชาย ไม่เคยบังคับจิตใจ แต่กรณีเหตุการณ์นี้ ทางครอบครัว ยังเชื่อว่าลูกชายไม่น่าจะฆ่าตัวตาย เพราะลูกชายรักลูกสาววัย 7 ขวบ และมารดาของตัวเองมาก วางแผนเรื่องหลังปลดทหารไว้ว่าจะดำเนินชีวิต ต่ออย่างไรไม่น่าจะมาคิดสั้นแบบนี้ และส่วนตัวไม่เคยรู้ว่าลูกชายมีปืนรวมถึงลูกชายก็ไม่เคยมาเล่าเรื่องปัญหาใดๆ ไม่มีสัญญาณว่าจะมาก่อเหตุแบบนี้

หากถามว่าโกรธไหมกับเหตุการณ์นี้ ยอมรับว่าโกรธ เพราะลูกชายยังมีอนาคตอีกไกล แต่ไม่โทษใคร ซึ่งทางครอบครัวได้แจ้งกับทางพนักงานสอบสวนไปหมดแล้ว ต่อจากนี้เรื่องผลคดีขอให้เป็นหน้าที่ของตำรวจ ที่จะพิสูจน์ข้อเท็จจริงทั้งหมด

โดยในเวลา 13.00 น. เจ้าหน้าห้องชันสูตร โรงพยาบาลศิริราช ได้นำร่างของผู้เสียชีวิต ทั้งสองมามอบให้ครอบครัว นำกลับไปบำเพ็ญกุศล โดยทั้งสองครอบครัว ได้ตกลงกันที่จะใช้รถเคลื่อนย้ายทั้งสองร่างไปพร้อมกัน โดยจะนำร่างทั้งสองกลับไปบำเพ็ญกุศลที่ วัดบ้านหนองตระกาศ ในจังหวัดศรีสะเกษ บ้านเกิดของทั้งคู่

ไทยไม่พบผู้ติดเชื้อโควิด-19 รายใหม่ ขณะที่ทั่วโลกทะลุ 10 ล้านราย

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ