พลเมืองดี ช่วยจับตัวหนุ่มหื่น แอบถ่ายผู้หญิง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




มีเรื่องมาเตือนภัยสุภาพสตรี ที่ไปเดินเลือกซื้อของในห้างสรรพสินค้า ให้เพิ่มความระมัดระวังยิ่งขึ้น หลังเกิดเหตุ หญิงสาววัย 22 ปี ที่จังหวัดสมุทรปราการ ถูกแอบถ่ายภาพใต้กางเกง ซึ่งตำรวจสามารถจับกุมผู้ก่อเหตุเอาไว้ได้ โดยยอมรับสารภาพ แต่ไม่บอกจุดประสงค์

ด.ญ.10 ขวบ สั่งสอนหนุ่มโรคจิต แอบถ่ายแม่กลางห้าง

นี่เป็นภาพขณะ พลเมืองดี ช่วยกันล้อมจับกุม ชายคนหนึ่ง ขณะเข้าไปแอบอยู่ในห้องน้ำ ที่ ปั๊มน้ำมัน ข้างห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง ย่านถนนสุขสวัสดิ์ อำเภอพระประแดง จังหวัดสมุทรปราการ หลังมีหญิงสาวไล่ติดตามมา โดยอ้างว่า ถูกชายคนนี้ใช้โทรศัพท์มือถือ แอบถ่ายใต้กางเกง แต่ชายคนนี้ไม่ยอมเปิดประตู ตำรวจจึงตัดสินใจพังประตูเข้าไป

พบว่า อยู่ในสภาพเข้าห้องน้ำ แต่ไม่ถอดกางเกง ลักษณะนั่งเล่นโทรศัพท์ ในชั้นต้นยังให้การปฏิเสธ ตำรวจจึงนำตัวไปสอบสวนที่โรงพัก ทราบชื่อคือ นายราชวิถี อายุ 28 ปี ให้การอ้างว่า ไม่ได้แอบถ่าย แต่แวะดูเสื้อของผู้ชาย กระทั่ง มี หญิงสาว 2 ติดตามมาจะขอดูโทรศัพท์ จึงบอกไปว่า ไม่ได้แอบถ่าย แต่ทั้ง 2 ไม่เชื่อ จึงหนีออกจากห้าง กระทั่ง มีตำรวจตามมาในปั๊มน้ำมัน

ขณะที่ หญิงสาววัย 22 ปี ผู้เสียหาย เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุ ยืนเลือกสินค้าอยู่ในห้างฯ ขณะรอเพื่อนอีกคนที่ไปทำธุรกรรมในธนาคาร ระหว่างนั้น มีหญิงสาวมาบอกว่า มีผู้ใช้โทรศัพท์มือถือ แอบถ่ายใต้กางเกงตน จึงไปบอกเพื่อน ก่อนติดตามจนพบชายคนดังกล่าว

หลังตำรวจสอบเค้นสอบ ชายคนดังกล่าวก็ยอมรับสารภาพว่ากระทำจริง แต่ปฏิเสธที่จะบอกเหตุผล พนักงานสอบสวน จึงดำเนินคดีในข้อหา กระทำการใดๆ ต่อผู้อื่น อันเป็นการรังแก ข่มเหง คุกคาม หรือ กระทำการ ให้ได้รับความอับอาย หรือ เดือดร้อนรำคาญ มีอัตราโทษปรับเป็นเงิน 5,000 บาท ตามกฎหมายใหม่ โดยนำค่าปรับให้หญิงผู้เสียหาย 4,000 บาท ส่วนอีก 1,000 บาท นำเข้าพินัยหลวง ก่อนปล่อยตัวไป

เตือนภัยหญิงสาว ระวังซ่อนกล้องแอบถ่ายใต้กระโปรง

 

 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ