​บทพิสูจน์ความแข็งแกร่ง! บอลไทย...จ้าวอาเซียน (คลิป)


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ทีมฟุตบอลทีมชาติไทย "ช้างศึก" ชุดอายุไม่เกิน 23 ปี ตอกย้ำความเป็นหนึ่งในวงการลูกหนังอาเซียนได้สำเร็จ หลังคว้าเหรียญทองซีเกมส์สมัยที่ 15 มาครองได้ แต่กว่าจะมาถึงจุดนี้ ไม่ง่าย พวกเขาต้องแบบความกดดันไว้มากมายทีเดียว

หากย้อนกลับไปการต้อนรับทีมชาติไทยกลับจากมาเลเซีย หลังได้แชมป์ ซูซูกิคัพ เมื่อปลายปีที่แล้ว แสดงให้เห็นว่า ทีมชาติไทย ภายใต้การคุมทีมของโค้ชซิโก้ เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง ซึ่งประสบความสำเร็จอย่างมากในทุกรายการที่ลงแข่ง สามารถเรียกศรัทธาอย่างล้นหลามได้จากแฟนบอลทุกเพศ ทุกวัย


ความหวังทั้งหมดมารวมอยู่ในซีเกมส์ครั้งนี้ ซึ่งหมายความว่า สำหรับทีมบอลไทย ถ้าต่ำกว่าเหรียญทอง .. ถือว่าล้มเหลว.... นี่จึงเป็นรายการที่เป็นบทพิสูจน์ความแข็งแกร่งของทีมอย่างแท้จริง ทั้งเรื่องร่างกาย ฝีเท้า และ..หัวใจของทั้งโค้ชและผู้เล่น


โชคทวี พรหมรัตน์ หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย ที่ก้มลงกราบพื้นสนาม...ทันทีที่เสียงนกหวีดยาวที่สนามกีฬาห่งชาติสิงคโปร์ดังขึ้น เป็นสัญญานว่าทีมชาติไทย คว้าแชมป์ซีเกมส์ไปได้ จากการเอาชนะเมียนมาร์ 3 ประตู ต่อ 0 แสดงให้เห็นถึงความกดดันของผู้ควบคุมทีม ที่แบกความหวังของคนไทยทั้งประเทศไว้บนบ่า

จบเกมส์ ไทยได้เหรียญทอง พร้อมการพิสูจน์ตัวเองได้สำเร็จของ โชคทวี พรหมรัตน์ กุนซือที่เคียงบ่าเคียงใหล่กับซิโก้ มาตั้งแต่สมัยเป็นนักเตะ และถูกมองเป็นตัวแทนซิโก้มาตลอด.. ซึ่งโชคทวี ก็ยกความดีให้ลูกทีมและซิโก้

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ