ชายฉกรรจ์ รุมทำร้ายหนุ่มส่งอาหาร หลังไม่พอใจขี่รถเฉี่ยว


โดย PPTV Online

เผยแพร่




หนุ่มส่งอาหาร" ถูกรุมทำร้ายหน้าร้านข้าวแกงในจังหวัดภูเก็ต เหตุไม่พอใจขับรถปาดหน้าแล้วเฉี่ยวชนกัน หลังเกิดเหตุตำรวจควบคุมตัวผู้ก่อเหตุได้แล้วทั้ง 3 คนในจำนวนนี้เป็นเยาวชนอายุต่ำกว่า 18 ปี

มอบตัวแล้ว !! มอไซค์หัวร้อน หมวกกันน็อกฟาดตาแท็กซี่เลือดอาบ

นี่เป็นภาพเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นบริเวณหน้าร้านขายข้าวแกง ริมถนนเยาวราช – สามกอง ตำบลรัษฎา อำเภอเมืองภูเก็ต ในภาพจะเห็นว่ากลุ่มชายฉกรรจ์ประมาณ 4 คน กำลังรุมทำร้ายชายส่งอาหาร โดย “หนุ่มส่งอาหาร” พยายามป้องกัน และหลบหนีเข้าไปในร้าน แต่กลับถูกกลุ่มคู่กรณีพยายามดึงตัวออกมาทำร้าย เหตุการณ์เกิดขึ้นช่วงเย็น วันที่ 28 กรกฎาคมที่ผ่านมา

นายอภิรักษ์ ศรีษะ อายุ 19 ปี “หนุ่มส่งอาหาร” ที่ถูกทำร้ายเล่าว่า ขณะเกิดเหตุขี่รถมอเตอร์ไซต์ไปส่งอาหารให้ลูกค้า แต่ช่วงนั้นการจราจรค่อนข้างติดขัด เมื่อถึงบริเวณสามแยกสามกอง จู่ๆ รถคันหน้าก็เบรกรถกระทันหัน ทำให้ต้องเบรกตาม

จากนั้น รถมอเตอร์ไซต์สามล้อพ่วงข้างของคู่กรณี ก็ขับมาชนท้ายจนท่อไอเสียหัก ทำให้รู้สึกหงุดหงิดจึงพลั้งปากต่อว่าคู่กรณีว่า “ขับรถยังไงไม่ระวัง และขับรถโง่ๆ” ก่อนขับรถชิดซ้ายเพื่อพูดคุยเรื่องค่าเสียหาย ทันทีที่คู่กรณีขับมาจอดก็ด่าทอรุนแรง ก่อนที่ชาย 3 คนจะวิ่งมาทำร้าย แต่ “นายอภิรักษ์” ก็ไม่ได้ต่อสู้เพราะกลัวจะกระทบเรื่องงาน จึงพยายามวิ่งเข้าไปหลบในร้านอาหาร แต่คู่กรณีก็พยายามดึงตัวออกมาทำร้าย ก่อนจะมีคนเข้ามาช่วยห้าม

ส่วนกลุ่มชายฉกรรจ์คู่กรณี ถูกตำรวจควบคุมตัวได้หลังเกิดเหตุ แต่ทั้ง 3 คนยังปฏิเสธ และเรียกร้องขอต่อสู้คดี เบื้องต้นตำรวจตั้งข้อหา “ร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่นได้รับอันตราย” แต่หนึ่งในผู้ต้องหาเป็นเยาวชนอายุต่ำกว่า 18 ปี จึงต้องให้ผู้ปกครองพามาพบพนักงานสอบสวน ก่อนดำเนินการตามกฏหมายต่อไป

รวบ 8 โจ๋รุมทำร้ายนักข่าว ปมไม่พอใจโทรแจ้งตำรวจ

 

 

 

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ