พ่อเลี้ยงหวั่นถูกแย่งกิจการ ชักปืนยิงยกครัวลูกเลี้ยง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




พ่อเลี้ยงชักปืนลูกซองยิงลูกเลี้ยง พร้อมภรรยากับลูกวัย 5 ขวบ ก่อนกลัวความผิดใช้ปืนยิงตัวเองตาม คาดสาเหตุกลัวลูกเลี้ยงแย่งกิจการกาแฟ

อุกอาจบุกฆ่ายกครัวที่กระบี่ยิงเสียชีวิต 6 รายเจ็บ 5 ราย

ลูกเลี้ยงชัก 9 มม. ยิงพ่อเลี้ยงสาหัส

เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานเข้าตรวจสอบ บ้านไม้ชั้นเดียวของชาวเขา เลขที่ 155 ตำบลร่มเย็น อำเภอเชียงคำ จังหวัดพะเยา  ภายในบ้านพบศพผู้เสียชีวิต 3 คน คือ นายพงศ์เทพ เรี่ยวสกุลชาติ อายุ 37 ปี  นางสุภาพร แซ่จ่าว อายุ 34 ปี และเด็กหญิงกัลยาพร เรี่ยวสกุลชาติ อายุ 5 ปี ทั้งสามคนเป็นพ่อแม่ลูกกัน 

สภาพศพถูกยิงด้วยปืนลูกซองอยู่ในบริเวณบ้าน นอกจากนี้มีผู้บาดเจ็บอีก 1 คน คือ นายทรงพล กิจกรัณย์ผิด อายุ 40 ปี ซึ่งเป็นเพื่อนบ้าน ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลเชียงคำ 

สอบถามผู้อยู่ในเหตุการณ์เล่าว่า ก่อนหน้านี้ “นายพงศ์เทพ” ไปค้าขายอยู่ที่ภาคอีสาน ก่อนจะกลับมาอยู่กับ นางเหมย เรียวสกุลชาติ ซึ่งเป็นแม่ที่จังหวัดพะเยาช่วงโควิดระบาด   พอกลับมาอยู่ที่บ้านก็มักจะมีปากเสียงกับ นายยุทธนา เรี่ยวสกุลชาติ อายุ 51 ปี ซึ่งเป็นพ่อเลี้ยง  เพราะ “นายยุทธนา” กลัวว่า “นายพงศ์เทพ” ลูกเลี้ยงจะมาแย่งกิจการกาแฟที่ตัวเองทำอยู่ 

กระทั่งเมื่อคืนนี้ พ่อเลี้ยงก็นำปืนลูกซองมายิง “นายพงศ์เทพ” ซึ่งกำลังกินข้าวกับครอบครัว  โดยยิงบริเวณใบหน้า “นายพงศ์เทพ” ก่อนจะหันไปยิง “นางสุภาพร” และ “เด็กหญิงกัลยาพร”  ส่วน “นายทรงพล” เพื่อนบ้านที่มานั่งกินข้าวอยู่ด้วยกัน ก็ถูกลูกหลงบาดเจ็บ 

หลังเกิดเหตุ “นายยุทธนา” พ่อเลี้ยงก็หลบหนีขึ้นไปที่ลานกางเต็นท์บนหมู่บ้าน  ก่อนจะมีชาวบ้านได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 1 นัดที่บริเวณลานจอดเฮลิคอปเตอร์ ห่างจากบ้านที่เกิดเหตุประมาณ 300 เมตร เมื่อตรวจสอบก็พบศพ “นายยุทธนา” พ่อเลี้ยง นอนเสียชีวิตอยู่พบอาวุธปืนลูกซองยาว ตกอยู่ข้างตัว และมีรอยกระสุนบริเวณหน้าอก

สอบถามเพื่อนบ้านบอกว่า ทั้งสองคนมักจะทะเลาะกันเป็นประจำ เมื่อสัปดาห์ที่แล้วเพิ่งขึ้นโรงพักกัน  แต่ไม่คาดคิดว่าจะเกิดเหตุสลดเช่น 

เบื้องต้นตำรวจเร่งเก็บพยานหลักฐานในที่เกิดเหตุ พร้อมทั้งเรียกตัว นางเหมย เรียวสกุลชาติ ผู้เป็นแม่มาสอบปากคำ เพื่อสรุปสาเหตุที่เกิดขึ้นอีกครั้ง

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ