ปิดฉาก 28 ปี “อิเซตัน” ห้างญี่ปุ่นใจกลางกรุงเทพฯ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ห้างสรรพสินค้าสัญชาติญี่ปุ่น “อิเซตัน” เตรียมปิดทำการ 31 สิงหาคม 2563 นี้

โบกมือลาอิเซตัน พร้อมส่องแผน เซนทรัลเวิลด์รีโนเวทพื้นที่ครั้งใหม่

ห้างญี่ปุ่น “อิเซตัน” แจ้งปิดกิจการที่เซ็นทรัลเวิลด์ เหตุหมดสัญญาเช่า

วันที่ 31 สิงหาคม 2563 นี้ จะเป็นวันสุดท้ายที่ห้างสรรพสินค้า “อิเซตัน (Isetan)” เปิดให้บริการ ตามที่ บริษัทอิเซตัน (ประเทศไทย) จำกัด ประกาศไว้เมื่อกลางเดือนมีนาคมที่ผ่านมาว่า “บริษัทจะยุติการดำเนินธุรกิจห้างสรรพสินค้าอิเซตัน ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ในวันที่ 31 สิงหาคม 2563 เนื่องจากการสิ้นสุดสัญญาเช่ากับบริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน)”

ทั้งนี้ ห้างสรรพสินค้าอิเซตันได้เปิดให้บริการในประเทศไทยมานานกว่า 28 ปี ตั้งแต่ พ.ศ. 2535 มีสาขาเดียวที่ เซ็นทรัลเวิลด์ และเพิ่งผ่านการรีโนเวตครั้งใหญ่ไปเมื่อปี 2558 โดยทุ่มงบประมาณ 1 พันล้านบาท

อิเซตันมีชื่อเสียงในฐานะห้างสรรพสินค้าที่จำหน่ายสินค้าที่มีคุณภาพทั้งจากญี่ปุ่นและไทย หลากหลายแบรนด์ ทั้งเสื้อผ้า กระเป๋า เครื่องสำอาง เครื่องครัว เครื่องใช้ในบ้าน ของตกแต่งบ้าน ตลอดจนร้านอาหารคาวหวานสไตล์ญี่ปุ่น รวมถึงร้านหนังสือ คิโนะคุนิยะ (Kinokuniya) สาขาแรกในประเทศไทยก็อยู่ที่อิเซตัน

โดยร้านค้าและร้านอาหารเดิมบางร้านในห้างอิเซตันจะเปิดให้บริการใหม่อีกครั้งในพื้นที่ฝั่งเซ็นทรัลเวิลด์ โดยอาจมีการปรับเปลี่ยนเลย์เอาต์ เพิ่มร้านค้า และบริการใหม่ ๆ เข้ามาเพื่อตอบรับความต้องการของกลุ่มฐานลูกค้าที่เหนียวแน่นซึ่งชื่นชอบไลฟ์สไตล์และอาหารแบบญี่ปุ่นแท้ ๆ

สำหรับภัตตาคารต่าง ๆ บริเวณชั้น 6 การเปิด-ปิดให้บริการ อาจแตกต่างกันไปตามประกาศของแต่ละร้าน ส่วนร้านคิโนะคุนิยะชั้น 6 ยังคงเปิดให้บริการตามปกติ

เพื่อเป็นการสร้างความทรงจำดี ๆ ก่อนจากลา ห้างอิเซตัน จัดแคมเปญลดราคาครั้งยิ่งใหญ่ มอบส่วนลดสูงสุด 80%

หลังจากนี้ บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) เซ็นทรัลเวิลด์เตรียมลงทุนรีโนเวทพื้นที่ครั้งใหญ่ ไปสู่ความเป็น Global Lifestyle Destination กับพันธมิตรรายใหม่ระดับนานาชาติหลายราย รวมถึง International Key Anchor ที่กำลังอยู่ระหว่างการเจรจาและจะประกาศให้ทราบในเร็วๆ นี้ เพื่อเข้ามาเติมเต็มประสบการณ์ใหม่ในการช้อปปิ้งและไลฟ์สไตล์ให้กับย่านราชประสงค์ ใจกลางกรุงเทพฯ ให้มีสีสันแบบที่ไม่เคยมีมาก่อน และตอบรับกับไลฟ์สไตล์ที่เปลี่ยนแปลงไปของลูกค้า

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ