“เลขาฯ สกสค.” ลั่น พัฒนาชีวิต “ครู-บุคลากรการศึกษา” เร่ง 9 นโยบายทำทันที


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“ธนพร” เข้ารับตำแหน่งเลขาฯ สกสค. ลั่น ทำเต็มที่พัฒนาสวัสดิการ-สวัสดิภาพ “ครู-บุคลากรการศึกษา” วาง 9 นโยบายทำทันที ยึดหลัก “โปร่งใส-ทันสมัย-ใส่ใจบริการ”

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (10 ก.ย.63) นายธนพร​ สมศรี เลขาธิการคณะกรรมการส่งเสริมสวัสดิการและสวัสดิภาพครูและบุคลากรทางการศึกษา (สกสค.)​ เปิดเผยว่า วันนี้เป็นวันแรกที่ตนเข้าทำงานในหน้าที่เลขาธิการสกสค. โดยจะขอทำงานอย่างเต็มที่เพื่อพัฒนาสวัสดิการและสวัสดิภาพของครูและบุคลากรทางการศึกษาให้ดียิ่งขึ้นตามที่ได้แสดงวิสัยทัศน์ไว้กับคณะกรรมการสรรหาฯที่ให้ความไว้วางใจ

“ธนพร” ยัน ​พ้นทุกสถานะทางการเมือง หลังมีข่าวขาดคุณสมบัติ สรรหาเลขาฯสกสค.

ทั้งนี้ตนได้วางกรอบการทำงานเร่งด่วนไว้ 9 เรื่องที่ต้องดำเนินการในทันที คือ 1.ต่อประกันสินเชื่อ ช.พ.ค.เสร็จภายใน 30 วัน 2.จัดส่วนลดโปรโมชั่นสินค้าบริการแก่สมาชิก 3.เจรจาสหกรณ์ออมทรัพย์เรื่องหนี้ครูฯ 4.เตรียมแนวทางรับสมาชิกสมทบครอบครัวครู 5.ออกช่องทางชำระเงินสงเคราะห์ฯออนไลน์ 6.ติดตามเรื่องทุจริตให้เป็นไปตามกฎหมาย 7.กำกับการฟื้นฟูองค์การค้าลดภาระหนี้ สกสค. 8.บรรจุเงินศาสนพิธีเป็นงบประจำ และ 9.ดูแลประสานสร้างอาชีพให้แก่ทายาทของครู

“ประยุทธ์” เผย องค์การค้าของ สกสค. เลิกจ้างพนักงาน เป็นแผนปรับโครงสร้าง ก.ศึกษาธิการ

“ทุกอย่างต้องเป็นไปอย่างโปร่งใส ทันสมัยใส่ใจบริการ เพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นของครูและบุคลากรทางการศึกษา ให้สมกับที่ผมได้รับความไว้วางใจ และในฐานะที่เป็นลูกครู รับทราบถึงปัญหาของบุคลากรทางการศึกษา ที่ต้องแก้ไขและพัฒนาอีกมาก” นายธนพร กล่าว

“รองเลขาฯสกสค.” เยี่ยมครูผู้ประสบเหตุ ผู้ก่อการร้ายจังหวัดชายแดนใต้

 

 

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ