"ชลบุรี" คว้า "ประกิต-นฤพล" ร่วมทีมด้วยสัญญายืมตัว


โดย PPTV Online

เผยแพร่




"ชลบุรี" เตรียมสู้ศึกฤดูกาลหน้าด้วยการ คว้า 2 นักเตะใหม่ "ประกิต ดีพร้อม" และ "นฤพล อารมณ์สวะ" ที่ย้ายมาจากบุรีรัมย์ด้วยสัญญายืมตัว


หลังจากที่ปล่อยผู้เล่นออกจากทีมหลายราย ล่าสุด ชลบุรี เอฟซี เริ่มเดินหน้าเสริมความแข็งแกร่งของทีมด้วยการ คว้าตัว 2 นักเตะ จาก บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด อย่าง ประกิต ดีพร้อม และ นฤพล อารมณ์สวะ มาร่วมทีม ด้วยสัญญายืมตัว 1 ฤดูกาล


สำหรับการย้ายมาชลบุรีของประกิต ดีพร้อม กับ นฤพล อารมณ์สวะ เป็น 1 ในสัญญาของการขายตัว อดุลย์ หละโสะ ที่ชลบุรีมีสิทธิ์เลือกนักเตะจากบุรีรัมย์มาร่วมทีม โดยประกิต พร้อมลงเล่นให้กับชลบุรีแต่ นฤพล ยังต้องรักษาอาการบาดเจ็บอีก 1-2 เดือนคาดว่าจะลงเล่นได้ในเดือนมีนาคม


ทั้งประกิตกับนฤพล ย้ายมาชลบุรีด้วยสัญญายืมตัว 1 ปี แต่หากทั้ง 2 คนโชว์ฟอร์มได้ดีอาจจะเจรจาเพื่อมาอยู่กับทีมอย่างถาวร "ฉลามชล" ยังจะเสริมกองหน้าชาวบราซิลอีก 1 รายโดยจะมีการเปิดตัวหลังวันที่ 10 มกราคม คือ โรดินโก้ กาเรก้า นักเตะชาวบราซิล ดาวยิงของราชนาวีเจ้าของสถิติลงเล่น 15 นัดทำไป 12 ประตู เพื่อส่งชื่อให้ทันการเล่นถ้วยเอเชีย และยังมี ชนินทร์ แซ่เอี๊ยะ ผู้รักษาประตูดีกรีทีมชาติที่ย้ายมาจาก ชัยนาทฮอร์นบิลกลับมาอยู่กับชลบุรีอีกครั้งหลัง ฉลามชลต้องเสียสินทวีชัยไปให้กับสุพรรณบุรี นอกจากนั้นยังยื่นขอซื้อ พีระพัฒน์ โน๊ตชัยยา ทริสตอง โด ธนบูรณ์ เกษารัตน์ จากเทโรที่ประกาศขายทีมแล้ว


สำหรับ ชลบุรี นอกจากการแข่งขันภายในประเทศแล้ว ยังจะต้องลงแข่งขัน รายการ เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก รอบเพลย์ออฟ รอบที่ 2 ในฐานะตัวแทนประเทศไทย โดยจะพบกับ ย่างกุ้ง ยูไนเต็ด ในวันที่ 2 กุมพาพันธ์ ปีหน้าอีกด้วย

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ