สอบซากชิ้นส่วนเครื่องบิน หลังถูกซัดเกยตื้นหาด จ.นครศรีธรรมราช


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ตร.รอสอบซากชิ้นส่วนเครื่องบิน หลังถูกซัดเกยตื้นหาด จ.นครศรีธรรมราช พบคล้าย MH-370 ล่าสุดผู้เชี่ยวชาญเดินทางเข้ามายังพื้นที่แล้ว


หลังชาวประมงพบซากชิ้นส่วนเครื่องบินขนาดใหญ่ในทะเล อำเภอปากพนัง จังหวัดนครศรีธรรมราช วันนี้เจ้าหน้าที่เตรียมเคลื่อนย้ายชิ้นส่วนดังกล่าว เพื่อรอผู้เชี่ยวชาญเข้าตรวจสอบ


ตำรวจเข้าตรวจสอบและประสานกับชาวบ้าน ที่พบซากชิ้นส่วนเครื่องบิน ซึ่งถูกคลื่นซัดมาเกยหาดหลังบ้านเลขที่ 145 หมู่ที่ 9 ตำบลท่าพญา อำเภอปากพนัง จังหวัดนครศรีธรรมราช เพื่อขอเคลื่อนย้ายไปเก็บไว้ที่ สถานีตำรวจภูธรปากพนัง เพื่อรอผู้เชี่ยวชาญจากกองทัพอากาศ เข้าตรวจสอบพิสูจน์ที่มาของชิ้นส่วนดังกล่าว แต่ได้รับการปฏิเสธจาก นายปราโมทย์ เรืองดิษฐ์ กำนันตำบลท่าพญา ผู้พบชิ้นส่วน ซึ่งต้องการให้เก็บชิ้นส่วนไว้ตรงจุดที่พบ เพื่อให้ชาวบ้านที่สนใจเดินทางมาดู และศึกษา หากพิสูจน์ชัดเจนว่าเป็นชิ้นส่วนของเครื่องบิน ก็พร้อมจะคืนให้กับผู้รับผิดชอบ


จากการสืบค้นข้อมูลของผู้เชี่ยวชาญ พบว่าตัวเลขซีเรียลนัมเบอร์ที่ปรากฎบนน๊อต เป็นน๊อตที่ใช้สำหรับเครื่องบินโบอิ้ง 777 ซึ่งเป็นรุ่นเดียวกับเที่ยวบิน MH-370 แต่อย่างไรก็ตาม ยังคงต้องรอการตรวจสอบที่ชัดเจนของทางกองทัพอากาศ โดย นาวาอากาศโทนภดล อินทรเหมือน นายทหารยุทธการกองทัพอากาศ จะเดินทางมาถึงยังพื้นที่พบซากในช่วงบ่ายวันนี้

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ