“หมาป่า” โวลฟ์สบวร์ก คมกว่าพร้อมบุกขย้ำ “แฟร้งค์เฟิร์ต”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน นัดที่ 18 คืนวันอาทิตย์นี้ "อินทรีแดง" ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต เปิดบ้านคอมเมิร์ซแบงค์ อารีน่า ต้อนรับยอด"ทีมหมาป่า" โวลฟ์สบวร์ก เริ่มเกม 21.30น. หรือสามทุ่มครึ่ง สดทางหน้าจอ PPTV HD 36 ร่วมทั้งเว็บไซต์ www.pptvyhailand.com และแอพพลิเคชั่น pptv beyond

 

 

 

เจ้าถิ่น แฟร้งค์เฟิร์ต ต้องการชัยชนะเพื่อเก็บแต้มหนีห่างโซนตกชั้น ตอนนี้อยู่อันดับ 15 เหนือโซนตกชั้นอันดับเดียวมี 17 แต้มมากกว่าอันดับ 16 แวร์เดอร์ เบรเมนแค่ 2 แต้ม งานนี้แข่งจบต้องไปลุ้นผลคู่ดึกด้วยเพราะเบรเมนจะออกไปเยือนชาลเก้ต้องแช่งให้ไม่ได้แต้มกลับบ้าน

 

ทางด้านทีมเยือน โวลฟ์สบวร์ก ล่าสุดมี 26 แต้มจาก 17 นัดอยู่อันดับ 7 ถ้าหากบุกคว้าชัยเก็บสามแต้มคืนนี้ได้จะขึ้นไปอยู่ในกลุ่มได้สิทธิ์เล่นถ้วยใหญ่ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีกทันที

 

ผลงานที่ผ่านมาในบุนเดสลีกา 27 นัดเป็นโวลฟ์สบวร์ก ชนะส่วนใหญ่ 13 นัดเสมอ 10 แพ้แค่ 4 นัดแรกที่เจอกันในซีซันนี้ ทีมหมาป่าเปิดบ้านเบียดชนะ 2-1 จากสองประตูนำของ เปริซิช และ บาส โดสต์

 

ความพร้อมอินทรีแดงดำเจ้าถิ่น อาร์มิน เฟห์ เทรนเนอร์ยังมีปัญหาที่แนวรับเสียประตูบ่อยสองกำลังสำคัญ สเตฟาน ไรนารัตซ์ กับ ลุค กัสติยักนอสก็ยังมีปัญหาบาดเจ็บ เกมนี้น่าจะส่ง ซาโบลส์ ฮุสติ จอมพลิ้วทีมชาติฮังการีประเดิมสนามหลังจากย้ายมาฟรีจากฮันโนเวอร์ ส่วนคู่กองหน้าจะเป็น ฮาริส เซเฟโรวิช จับคู่กับ อเล็กซ์ ไมเยอร์ กองหน้าจอมเก๋า

 

ส่วนทีมเยือน โวลฟ์สบวร์ก ดีเตอร์ เฮ็กกิง จะยังไม่มี บาส โดสต์ จอมเข้าฮอสที่บาดเจ็บกระดูกเท้าแตก ส่วนมิดฟลิด์ มักซ์ อาร์โนลด์ เจ็บหัวเข่า เกมนี้จะใช้หน้าเป้าเป็น มักซ์ ครูเซ่ โดยมี อังเดร ชูร์เล่ อยู่ทางริมเส้น ตรงกลางมี จูเลี่ยน แดร๊กซ์เลอร์ คอยเลือกจ่ายและยิง ส่วนลูกตั้งเตะฟรีคิกจะใช้ส่วนสูงของ นาลโด้ ขึ้นมาลุ้นทำประตูโดย นาลโด้ เป็นคนที่ยิงแฟร้งค์เฟิร์ตได้มากที่สุดในทีมซัดไปแล้ว 5 ลูก

 

ดูแล้วเกมนี้น่าจะเปิดเกมบุกสู้กันสนุก โวลฟ์สบวร์ก มาเยือนแบบลุ้นเก็บชัยสามแต้ม ขณะที่เจ้าถิ่น แฟรงค์เฟิร์ต ไม่มีอะไรจะเสียต้องเปิดเกมแลกอย่างน้อย ๆ ก็ต้องมีแต้มในเกมนี้เพื่อลุ้นหนีตกชั้นในครึ่งซีซันหลัง แต่ความเฉียบคมแน่นอนยังมองว่าทีมเยือน โวลฟ์สบวร์ก เหนือและหลากหลายกว่าน่าจะเบียดเอาชนะไปได้ไม่ยากในเกมนี้

 

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ