ผบ.ทบ. ปัดไม่มีชื่อ “เสธไอซ์” เอี่ยวผู้มีอิทธิพล


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ผู้บัญชาการทหาร เผย ไม่พบชื่อพล.อ.ไตรรงค์ อินทรทัต และนายการุณ โหสกุล พัวพันกลุ่มผู้มีอิทธิพล ก่อนลงพื้นที่ จ.ปัตตานี ติดตามสถานการณ์ด้านความมั่นคง

 

วันนี้ (9 มี.ค. 59) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พล.อ.ธีรชัย นาควานิช ผู้บัญชาการทหารบก ในฐานะรองผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงภายในราชอาณาจักร พร้อมคณะ กล่าวก่อนเดินทางลงพื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้ ที่จังหวัดปัตตานี เพื่อติดตามความคืบหน้าการปฏิบัติงานของกองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 ส่วนหน้า (กอ.รมน.ภาค 4 สน.)

 

โดย พล.อ.ธีรชัย ได้กล่าวถึงมาตรการปราบปรามผู้มีอิทธิพล หรือ กลุ่มมาเฟีย หลังจากที่วานนี้ (8 มี.ค. 59) เจ้าหน้าที่ได้ลงพื้นที่จังหวัดนครปฐม ตรวจสอบพบมีสิ่งผิดกฎหมายหลายอย่างที่จะต้องเข้าไปดำเนินการ ให้แล้วเสร็จในระยะเวลา 6 เดือน ในการกวาดล้างกลุ่มคนที่เอาเปรียบประชาชนให้หมดไป โดยยืนยันว่าไม่ได้ดำเนินการเฉพาะฝ่ายการเมืองตามที่มีการกล่าวอ้าง แต่เจ้าหน้าที่จะดำเนินการกับทุกฝ่ายที่กระทำผิดกฎหมาย 

 

นอกจากนี้ผู้บัญชาการทหารบกยังปฏิเสธถึงกระแสข่าวที่มีรายชื่อของ พล.อ.ไตรรงค์ อินทรทัต หรือ เสธไอซ์ อดีตผู้ทรงคุณวุฒิพิเศษกองทัพบก และนายการุณ โหสกุล หรือ เก่ง อดีต ส.ส.พรรคเพื่อไทย พัวพันกลุ่มผู้มีอิทธิพล โดยย้ำว่า  ไม่มีรายชื่อตามกระแสข่าว 

 

ผู้บัญชาการทหารบก ยังกล่าวอีกว่าหากพบว่ามีเจ้าหน้าที่ของรัฐ โดยเฉพาะเจ้าหน้าที่ทหารเข้าไปมีส่วนเกี่ยวข้องเรื่องนี้ จะดำเนินการตามกฎหมายทันที ไม่มีการตักเตือน และหากเป็นเจ้าหน้าที่หน่วยงานอื่นจะให้หน่วยงานต้นสังกัดดำเนินการ ทั้งนี้ขอให้สื่อมวลชนช่วยตรวจสอบพื้นที่ที่มีกลุ่มผู้มีอิทธิพล หรือการกระทำที่ผิดกฎหมาย ขอให้แจ้งมาเพื่อดำเนินการในทันที

 

 

 

 

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ