ค่ายโทรศัพท์ ชูโปรโมชั่นเอาใจกลุ่มลูกค้า 2G


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ค่ายมือถืออัดโปรโมชั่นดึงลูกค้า 2G ดุเดือด-ร้อนแรง ยิ่งกว่าสภาพอากาศประเทศไทยในเวลานี้


ภายหลัง ศาลปกครอง ออกคำสั่งคุ้มครองผู้ใช้บริการมือถือ ในระบบ 2G คลื่นความถี่ 900 เมกะเฮิร์ตซ ของ “เอไอเอส” เป็นการชั่วคราว 30 วัน ก่อนที่ซิมจะดับ ทำให้เอไอเอสและค่ายโทรศัพท์ชั้นนำ ทำการตลาดออกโปรโมชั่นเอาใจและดึงฐานลูกค้า 2G ที่กำลังจะเปลี่ยนระบบเป็น 3จี และ4จี กันอย่างคึกคัก


 

เริ่มจากค่าย “เอไอเอส” ที่จะได้รับผลกระทบโดยตรง และมีฐานลูกค้ากลุ่ม 2 จี อยู่แล้วถึง 4แสนราย ทำการออกโปรโมชั่นด้วยสโลแกน "ลูกค้า 2จี ไม่ต้องกังวลซิมดับ โอนย้ายเป็น 3จี หรือรับซิมใหม่เบอร์สวย ฟรี!" ต่อด้วยโปรโมชั่นแรงที่ดึงดูดสุดๆ ด้วย การให้นำโทรศัพท์มือถือเก่ามาแลกเครื่องใหม่ได้ แถมเติมเงินในมือถือให้เท่ากับราคาเครื่องเก่าอีกด้วย
 

ตามติดด้วยค่าย “ดีแทค” ที่งานนี้เรียกได้ว่า ออกโปรโมชั่นดึงฐานลูกค้า จาก เอไอเอส  อย่างเห็นได้ชัดด้วยสโลแกน "พร้อมให้บริการโรมมิ่งสำหรับลูกค้า เอไอเอส บนเครือข่าย2จี  หมดกังวลเรื่องซิมดับ” หลังก่อนหน้านี้ เอไอเอส ติดต่อขอใช้คลื่น 2 จีสำหรับลูกค้าฐานเดิมกับดีแทค นอกจากนี้ดีแทคยังออกโปรโมชั่นเสริม สำหรับลูกค้าที่ต้องการซื้อเครื่องใหม่ ให้เลือกส่วนลดค่าเครื่อง 1500 บาท กับลดค่าบริการรายเดือนสูงถึง 50 แบบไม่ติดสัญญาผูกมัด

และสุดท้ายกับค่ายอินเตอร์เน็ตยักษ์ใหญ่อย่าง “ทรู” ที่โฆษณาเอาใจคนต่างจังหวัดโดยเฉพาะ ด้วยสโลแกนอย่าง "ทรูมูฟ เอช ห่วงใยคนไทยทั้งประเทศ ลูกค้าระบบ 900เมกกะเฮิร์ตซ ย้ายค่ายมาทรูมูฟ เอช ก่อนเที่ยงคืนวันนี้ ซิมไม่ดับ เบอร์ไม่หายแน่นอน” โดยย้ายค่ายคิดค่าบริการ 50 เปอร์เซ็น 12เดือน และหากซื้อพร้อมเครื่อง ส่งตรงถึง อบต. และอำเภอของผู้ใช้ เพื่อให้เดินทางมารับเครื่องได้อย่างสะดวก

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ