เผาศพ 2 ดญ. จมน้ำ ตำรวจเร่งหาหลักฐานเพิ่ม


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ชี้จุดเกิดเหตุซึ่งเป็นท่าเรือเป็นจุดเสี่ยงต่ออุบัติเหตุเด็กจมน้ำเป็นอย่างมาก เพราะไม่มีไม้กั้นและไม่มีบันได 

 

จากเหตุการณ์เด็กผู้หญิงพลัดตกคลองประเวศบุรีรมย์ ภายในซอยอ่อนนุช 43 จนเสียชีวิต 2 ราย ล่าสุดทางตำรวจได้ลงพื้นที่ตรวจสอบจุดเกิดเหตุอีกครั้ง ขณะที่ นางปวีณา หงสกุล ได้เป็นประธานในพิธีฌาปนกิจ พร้อมเตรียมนำครอบครัวผู้เสียชีวิตไปร้องเรียนกับทางกระทรวงยุติธรรม

ชาวบ้านภายในซอยอ่อนนุช 43  ผู้เห็นเหตุการณ์เด็กหญิงชั้น ป.5  จำนวน 2 คน ผลัดตกลงไปในลำคลองจนเสียชีวิตเมื่อวันที่ 24 มีนาคม ที่ผ่านมา ยืนยันว่าพบเห็นเด็กผู้ชายจำนวน 2 คน ซึ่งอยู่บริเวณใกล้เคียงกับจุดที่เด็กผู้หญิงทั้งสองจมน้ำ แต่ในช่วงเกิดเหตุบริเวณนั้นไม่ค่อยมีผู้คนเดินผ่านไปมา จึงไม่สามารถช่วยเหลือเด็กผู้หญิงที่จมน้ำได้

ขณะที่ตำรวจ สน.พระโขนง พร้อมด้วย นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบจุดเกิดเหตุ พร้อมตั้งข้อสังเกตุว่าจุดเกิดเหตุซึ่งเป็นท่าเรือ เป็นจุดเสี่ยงต่อเด็กจมน้ำอย่างมาก เพราะไม่มีไม้กั้นและไม่มีบันได  ถ้าหากเด็กพลัดตกลงไปในน้ำ ก็คงไม่สามารถช่วยเหลือตัวเองได้

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ได้เตรียมทำหนังสือไปยัง กทม. เพื่อขอตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดบริเวณใกล้เคียงทั้งหมดในวันพรุ่งนี้ (28 มี.ค.) เพื่อหาพยานหลักฐานเพิ่มเติม ประกอบคำบอกเล่าของพยานนำมาประกอบในสำนวนคดี  

ส่วนงานฌาปนกิจศพของเด็กหญิงผู้เสียชีวิตในวันนี้ บรรยากาศเป็นไปด้วยความโศกเศร้า ท่ามกลางครอบครัวและญาติต่างร่วมไว้อาลัย โดยมี นางปวีณา เป็นประธานในพิธี พร้อมมอบเงินเยียวยาช่วยเหลือเบื้องต้นครอบครัวละ 1หมื่นบาท  รวมทั้งจะพาครอบครัวของผู้เสียชีวิต ไปร้องเรียนกับทางกระทรวงยุติธรรมต่อไป

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ