เพิ่มมาตรการรักษาความปลอดภัย หลังเกิดระเบิดกว่า 10 จุด


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เจ้าหน้าที่เพิ่มมาตรการรักษาความปลอดภัยอย่างเข้มงวด หลังเกิดเหตุลอบวางระเบิดต่อเนื่องตั้งแต่เมื่อคืนถึงเช้าวันนี้ รวม 10 จุด ทำให้มีผู้เสียชีวิต 1 ราย และบาดเจ็บกว่า 10 ราย

วันนี้ (31 มี.ค. 59) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ชุดเก็บกู้วัตถุระเบิด เข้าตรวจสอบและเก็บพยานหลักฐานภายในจุดเกิดเหตุ หลังผู้ก่อเหตุลอบวางระเบิดกว่า 10 จุด  ตั้งแต่เมื่อคืนวานนี้ต่อเนื่องถึงช่วงเช้านี้ ทำให้ประชาชนเสียชีวิต 1 ราย และบาดเจ็บกว่า 10 ราย โดยจุดเกิดเหตุส่วนใหญ่เป็นตู้ ATM และร้านขายของชำ

จากการตรวจสอบระเบิดที่ผู้ก่อเหตุลอบนำมาวาง เจ้าหน้าที่พบว่าเป็นระเบิดชนิดแสวงเครื่อง บรรจุในท่อเหล็กขนาด 4 นิ้ว น้ำหนัก 8-10 กิโลกรัม จุดชนวนด้วยโทรศัพท์มือถือ

ล่าสุด พล.ท.เรืองศักดิ์ สุวรรณาคะ แม่ทัพน้อยที่ 4 เรียกประชุมทหาร ตำรวจ และฝ่ายปกครอง เพื่อเร่งติดตามผู้ก่อเหตุ เบื้องต้นคาดว่ามีมากกว่า 20 ราย ซึ่งหลังก่อเหตุได้แยกย้ายกันหลบหนี ขณะนี้อยู่ระหว่างตรวจสอบภาพวงจรปิดตามเส้นทางต่าง ๆ

ส่วนความคืบหน้าเหตุลอบวางระเบิดรถตำรวจ สถานีตำรวจภูธรจะแนะ จังหวัดนราธิวาส ทำให้ตำรวจเสียชีวิต 3 ราย ล่าสุดกำลังฝ่ายฝ่ายความมั่นคง ปิดล้อมตรวจค้นในบ้านบาโงกูโบ ตำบลบองอ อำเภอระแงะ และควบคุมผู้ต้องสงสัย 1 ราย คือ นายพาลิ  ยะโก๊ะ ก่อนส่งตัวสอบสวนขยายผลที่ศูนย์ซักถามค่ายอิงคยุทธ จังหวัดปัตตานี

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ